@deekayy022:

cal1ns
cal1ns
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 23 March 2026 13:03:44 GMT
141290
24829
73
7354

Music

Download

Comments

attractedtoyou69
KEN :
Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo para hindi masayang oras nyo. Kagaya ko maiksi lang ako mag comment. Di may panahon pa ako sa mga gawain ko. Kaya kayo ganun narin gawin nyo wag nyo nang habaan para may time din kayo sa iba. Oh dikaya sa sarili mo marami kapang aasikasuhin kesa mag tatype kalang ng mag type sayang sa oras tsk kaya wag na mag mmk sa comment ha? Parang comment ko maiksi lang. Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo para hin
2026-03-26 13:19:54
0
60atsaint
Saint :
2026-03-23 21:25:50
20
lemuel113008
Lemuel :
10/10 all day
2026-03-28 08:54:36
0
hiraeth2678
Uncle rold :
pass
2026-03-24 15:27:07
0
rizky.firdaus45
PP RAMADAN :
sejam berapa
2026-03-28 19:33:16
0
indio_3435
INDIO :
commenting to stay on shawty algorithm
2026-03-23 21:23:22
1
e.ncshuk
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ :
shet pink yan
2026-03-23 13:15:13
0
khian4340
khian :
anlaki ng dresse kulay green
2026-03-28 08:22:52
0
saniboiiii1
sntg_13 :
2026-03-24 13:30:01
0
jeraldtores
Jerald... :
hiii
2026-03-24 23:55:15
0
_prtzyx
DV sk1pperrrr :
2026-03-24 15:05:30
1
leonidessilvestre
Leonides Silvestre :
2026-03-24 13:22:59
0
mozart6666
моzаѓт :
2026-03-24 12:08:03
0
theautumnmoon1
AutumnMoon1 :
2026-03-24 12:12:48
0
lanjale719
🪬🧿Lhanz🧿🪬 :
2026-05-12 11:33:19
0
x_x4959
X_X :
Dayum bruh
2026-03-24 12:26:20
0
To see more videos from user @deekayy022, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About