First time ko mag Prescripto RX 22 grabe bango, sweet, fresh at the same time manly, hindi kagaya sa Ian Darcy nila na Bvlgari Extreme copy na ang tapang, lala.
2026-05-16 12:57:42
2
Warung Brebes :
How to get it ? Im in indonesiaaa
2026-06-10 00:42:54
1
atelier.daniela :
Recommend me expensive scent plss huhu for men
2026-06-25 14:55:23
1
Cindy :
may hugo boss kayo?
2026-05-27 11:56:51
1
begratefultojesus :
Hi,Paano po ba magbusiness nyan kht sa bahay lang?? Batang 90’s here and i usually used prescripto para sa daily perfume ko since i wanted to replace my highend branded perfume/eud. My favorite scents ngapla is Blue water and incanto charm noon. Thanks!
2026-06-27 02:21:17
1
dodge :
ano ba mas mabango rx83 or rx22
2026-07-07 10:55:35
1
Andrae :
Yung lacoste red nyo saan take yon? Dalawa kasi yung red ng lacoste e
2026-05-08 15:22:58
1
Kuya Shie :
hello po ask lang c RX 22 po ba pang indoor ba sya or goods sa pawisin?? kc yung na check out ko di tumatagal ang amoy... pawisin ako at gamit ko sya pang lakad
2026-05-29 14:23:06
1
To see more videos from user @prescripto_cid, please go to the Tikwm
homepage.