@the.marsh.bites: Replying to @⁸¹ ⁵⁵ ¹² ⁶⁴⁴ mag hi ka muna sa ex mo. Marshmallows po ito joke lang yang video hehe #fyp #viral #ex #marshmallows #fyppppppppppppppppppppppp

The Marsh Bites
The Marsh Bites
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 25 March 2026 11:10:26 GMT
56496
468
37
44

Music

Download

Comments

lance31791
アバター • ランス :
may dubai chewy cookie flavor ba?
2026-03-29 14:05:09
17
snowflakers_
snowflakes :
tita ano po yan marshmallow po ba yan ano recommend mo, pano po ba yan kainin?
2026-03-26 23:02:19
5
villaxdlkxb
J :
kuya 67 na likes nyo po
2026-03-28 11:29:25
1
xyds50
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
done checkout starberry cheesecakes
2026-05-26 07:06:42
1
j4mes_baxter
James Baxter :
meron sa 7-eleven?
2026-03-29 12:00:42
1
http.asii_
Asi🥀 :
Totoo yung claim na malambot. Ibang iba sa normal na mallows na nabibili sa supermarket plus di siya ganun katamis! Will order again!🫶
2026-03-26 14:31:24
2
eurydicesz
xyx :
parang vape yung lasa ng strawberry cheesecake
2026-04-04 06:40:57
0
annoventura
annoventura :
hello po, anong flavor orderin ko para may pay raise ako sa trabaho?? 🥺🥺🥺
2026-03-30 08:37:21
1
jameshekyz
JameShekyz. :
di na nga ako mahal pero ang mahal ng presyo niyo
2026-04-11 12:41:11
1
jiankyle0908
🦚♤𝄞Jian༉ .ᐟ ★♡🦢 :
Tito ano ang marerecommend mong flavor para sa mga kardashians?
2026-03-29 04:16:23
1
earlitoss0728
𝐄𝐀𝐑𝐋👊 :
sakit naman ya
2026-04-11 12:31:49
0
edelyn.jimenez7
edelyn💗😗 :
Kuya bat may polbo kayong linalagay
2026-03-30 05:43:29
1
alexi_groba
XZEL✔✔✔✔✔✔✔🏸🏸🏸 :
kuya may flavor na lumilipad?
2026-03-25 13:57:06
1
jemac._.2548
🐀 :
day 7 of asking for free mallowssss
2026-03-25 11:34:42
1
the.marsh.bites
The Marsh Bites :
Kamusta ka?
2026-03-25 11:10:43
0
wellticklemypickl3
vIbrance :
YA nipadala pa ung ex ko 🥀 meron ex flavor? miss mo, dejoke reccomend ka nga ng flavors
2026-03-26 02:01:47
1
seansq1
SEANNYY? :
sarap ng cookies and creamm
2026-04-11 14:53:51
0
user7261729548595
sven :
boss pwede rin ba sa orange app umorder nito?
2026-04-05 12:35:40
1
secret_player130
￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ :
tito! gawa po kayo Ng big na peach mango yogurt plssssssssssss
2026-05-11 06:32:54
0
a_random_guy124
️ :
Pano kainin ya 😭
2026-04-15 10:53:13
0
jesa.lie.oropesa
Jesa Lie Oropesa Cabate :
sa sm po kayo
2026-04-11 09:39:49
0
ambiiiii24
Ambiiiii24 :
kuya ang sarap po
2026-04-11 09:17:34
0
zaralars0nf4nbabyboo
Pusheen lover :
Super good po yung bluebet
2026-06-07 09:15:11
0
To see more videos from user @the.marsh.bites, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About