@chipmunkjustino: CRAZY GOKU 🤯 #fyp #boxing

Chipmunkjustino
Chipmunkjustino
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 27 March 2026 02:07:52 GMT
5971648
170652
893
16542

Music

Download

Comments

abiii.ae
Abi in (P)ink 🎀 :
Hirap naman i fist bump nyan
2026-03-30 02:28:11
40716
joycecastaneda13
joyce Castaneda :
He didn’t even care about the score. That’s a secure man right there. He didn’t need anyone’s approval
2026-03-30 01:58:19
11030
mariannemitsuyi
Marianne Mitsuyi ♡ :
Partida parang 5% lang ng energy nya ang nagamit hahahaha
2026-03-30 11:53:11
2405
medyochinitooo
Aljon Soriano :
Si Linda nga 719 e.
2026-03-29 09:10:12
1239
notmybestest
⋆.𐙚˚࿔ 𝓃ℴ𝓉𝓂𝓎𝒷ℯ𝓈𝓉 𝜗𝜚˚⋆ :
"yan lang." babes, he's literally not trying his best. dude's giving the machine a high five
2026-03-30 01:54:00
2179
mert13933
mynameisMERT :
right hand palang yan. yung dominant nya left diba?
2026-04-01 08:49:47
1100
matchay17
Van Dahilig :
ano kayang score if yun kaliwa gamit nya
2026-03-31 12:58:44
86
borj559
Borj :
Walang pang warm up yan😅
2026-03-29 23:40:43
173
aegisthus
Blanc :
Yan lang?
2026-03-29 17:15:01
18
ramzcastro
ramz♰ :
😅 hirap makutusan neto haha may kalalagyan 😆
2026-03-29 23:36:11
783
ell_ursl
ellayyy🏳️‍🌈 :
right hand palang din yan kasi ung dominant hand niya ung left hand niya
2026-03-30 07:04:07
498
ralphmartinosorio
ralph martin osorio :
He only use his right 😁 Pacquiao is left handed
2026-03-31 05:32:27
151
ramon.me123
Nek RC :
Doesnt need to look at the score cause he doesnt need to prove anything
2026-03-29 00:33:37
413
owwiishii
Ōishi :
he's not using his left arm 🤔
2026-03-30 13:30:57
34
shashatixx
rudooooo :
that’s the result of 40yrs of continuous training
2026-03-30 04:04:43
110
leem89154
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
Pano pag na pwersa niya 1k or 1.5k or 2k points
2026-03-31 13:16:26
10
indirasaligumba
indira saligumba :
1% lang muna.
2026-03-30 03:04:11
16
chaniiixxxx
chan :
hirap siguro ma fin is ger niyan
2026-05-02 01:22:23
5
jsykcam
Callmemary :
"wala lang, parang wala lang" 🥹
2026-04-02 08:36:10
8
jamesvan1995
killuazoldyck112595 :
grabe sinimplehan lang pero ang lakas
2026-04-01 22:34:16
5
pipahphi
Pipahphi 🙂 :
kahit sa isang daang porsyentong lakas ko di aabot sa ganyang score eh
2026-03-30 10:52:48
43
leoaaron009
Leo Aaron :
not even a full swing or his dominant hand lol
2026-04-01 14:09:06
12
jndlz20_
Peach_𝝑𓏲˚ :
nalampasan pa 719 score ni linda walker.
2026-03-30 03:49:43
53
louvrose04
i love chicken :
gagi, kung 100 percent yan, sira yang bagong laro ng Timezone 😭😭😭
2026-04-14 08:18:22
8
ron.arguilles
Ronshop27 :
Pacquiao=Goku Marquez =Vegeta
2026-03-29 00:23:47
123
To see more videos from user @chipmunkjustino, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About