if you have time and want a more natural do exercise it helps me alot cause i have tried so many brain boosters but in the end i always feel sleepy but with exercise it helps me alot to focus and retain everything. it may or may not be effective to you but its worth to try
2026-05-25 05:07:17
16
M :
sinabi ng pharmacist po sa amin mas magiging makalimutin ka raw po if nagamit ka ng ganyang gamot
2026-05-16 06:12:32
13
itssmeRyzel :
hindi po ba siya masakit sa ulo?? nag try ako ng gingko biloba kaso mas lalong sumasakit ang ulo ko then nanlalabo ang mata ko🥺
2026-05-13 05:57:09
4
nix :
pero bakit nakakrandam ako lagi ng antok tuwing inom ko yan😭
2026-05-11 12:50:46
3
iamkyutie03 :
puwede po isabay sa enervon vitamin c?
2026-05-17 11:54:20
1
Ramon :
hindi po ba yan maka taba kung iinom tayo Yan?
2026-05-13 04:51:04
1
Jonelyn :
Precious
2026-05-31 10:28:41
0
🍀 :
naka try po ako ng gingko Biloba during my review green yung packaging niya, grabe tuwing umiinom ako nanginginig Kamay ko.
2026-05-13 13:10:46
5
sheiya222 :
is it capsule or tablet?
2026-04-27 16:39:12
3
Sweet♥️ :
is this available in any drugstore?
2026-04-01 17:00:07
2
Pam@0215 :
Paano ang tamang pag inom?
2026-05-13 12:28:55
0
seki_yara人 :
As someone who has short-term memory, this is a must-have.🥹
2026-05-31 12:30:58
1
Krxstyn :
everyday ba Siya iinomin
2026-05-15 10:29:33
0
Luna Lily𖹭 :
Honestly legit sya 😄
2026-05-11 05:51:21
1
Vincetzy :
yung uminom ka para hindi madaling makalimot pero nakalimutan mong uminom
2026-05-29 11:13:41
1
Introvert :
Been using this supplement for 3 days now babalikan ko toh pag TOP 1 na ako this year:))
2026-05-11 16:54:36
2
bella :
it does work but you need a meal and take it 1 hour before you start reviewing
2026-05-11 04:44:00
2
Krxstyn :
ATC or ito ? huhuhu
2026-05-13 11:22:03
0
khoir phryg :
tinetake nyo rin po ba ito? first time ko magttake ng ganito kasi currently prep ako sa board exam huhu
2026-04-02 15:07:42
2
:
marketing strategy 😂
2026-05-29 02:44:11
0
A S H E S :
okay ba mag take niyan ket yung mental health mo di na okay? hirap mag focus 🥺
2026-08-07 11:05:23
0
Armie :
Hello good afternoon....can i ask hindi po ba nakakaapecto sa may sakit ang puso?
2026-06-01 05:35:58
0
Ariam ✨ :
Age limit po
2026-08-21 06:02:52
0
. :
Pwede po ba sa 3rd tri pregnant?
2026-05-29 06:08:32
0
Junie :
magiging top po bah ako sa exam kung iinom po ako neto?
2026-05-08 17:11:32
0
To see more videos from user @judahpauloespero, please go to the Tikwm
homepage.