can we stop shipping them? like not everything they do have to have a meaning, and it's a bit redundant to theorize about their relationship when they're already married.
2026-03-30 12:03:27
2441
mjji :
baka nagkiss sign si Jungkook kaya siya tinulak at nakangiti silang dalawa hahahahaha sige tulog na ako uli
2026-03-29 22:17:07
9709
nicolangsalambing⊙⊝⊜⁷ :
kahit nasa ilalim ng tubig, hindi lulubog eh
2026-03-30 02:49:25
15428
vie :
kala ko new bl series
2026-03-29 16:16:53
1313
rxt :
sus may camera kasi ehh kaya di kiniss ni ganda ginawang indirect kiss WAHHAHAHA
2026-03-29 14:38:04
3092
jai :
2026-03-29 13:33:04
5407
_kwyl3 :
very boyfriend coded talaga boi😭😭
2026-03-29 16:22:00
992
izle ꫂ᭪݁ :
lintek na ‘yan, taekook never lulubog 😭
2026-03-30 01:37:29
1381
𝙼𝙴𝚁𝙾⁷🐰 :
TaeKook
2026-03-31 12:12:58
212
gel 𑣲⋆ :
aba tumatapang na ulit😩
2026-03-29 17:14:37
83
Moonflower9795 :
esperen 😳 recién estoy pensando algo , entonces Tae si lo vio venir porque tenía antipaprras y yo creída que el tenía los ojos cerrados y se sorprendió ya con jk frente suyo
2026-03-30 22:51:08
93
money talks :
sila talaga promise, di na ako delulu kasi sa dami ng edits sila talaga promise 😭
2026-06-12 03:04:55
12
🐢 :
huwaw!!sinisisid s‘ya.
2026-05-28 05:55:32
5
bomw :
terlalu meromantiskan mereka berdua sampai sampai lupa kalau nih anak dua udah kena rumor dating apalgi v skrng collab smaa jennie😭
2026-03-30 05:06:10
8
Well :
Yo siguiendo a todas las cuentas Taekook q veo
2026-03-30 13:32:47
40
chii-bal :
Jungkook: hug lang eh, damot.
Ganda: Sira, may camera talaga
2026-03-29 14:54:38
332
_user072806 :
hindi nya ako hinug
2026-03-29 22:57:05
100
J :
Na para bang mhie at dhie ang tawagan
2026-03-29 23:59:25
111
riri :
eto yung lowkey pero high key
2026-05-21 13:30:05
5
To see more videos from user @jxvlqx, please go to the Tikwm
homepage.