@aprilderoca: Replying to @Jollyyhotdogg safe naman beb and di naman ganun kahirap tanggalin ๐Ÿ˜‰ honestly medyo natakot din ako tanggalin kasi nga baka sumama yung coating sa lens pero okay naman sya ๐Ÿฅฐ 3 week yan nakadikit and wala naman naiwan na residue. โœจ #cameralensprotector #iphone17promax #cameraplateauprotector #iphonecameraprotection #cameraprotector

budolerang ina
budolerang ina
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 30 March 2026 12:25:46 GMT
663482
1944
87
485

Music

Download

Comments

racheljayneruiz
Rachel Jayne Laviste :
Nagba bubble yang sanptoch camera island nila sa 17 promax ko. Naubos ko na lahat ng reserve kaka tanggal kasi bubbly talaga at visible. Pangit tingnan.
2026-05-23 09:35:59
5
bts.army12140
bts.army12140 :
I still canโ€™t take mine off
2026-08-15 11:31:03
3
niknokkii
potatolover :
:))
2026-05-07 07:41:26
25
skibizaune
๐Ÿฑ :
Id recommend buying a plateau cover + lens cover instead because these are a pain to take off once they set after a few days
2026-04-22 02:18:11
10
cbluewave67
CBluewave67 :
What if itโ€™s smashed
2026-08-08 13:03:00
0
villienails0
VillieNailsโ˜†ใ€œ :
How the hell do yโ€™all make it so easy?
2026-07-11 00:02:18
3
kingikeike
Mike ๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญ :
Covered ba mismo yung pinaka lens ? Or open ?
2026-08-16 01:13:13
0
macmac7674
Papa Mackie :
Kaka tangal ko lang sakin hehehe thanks
2026-06-20 13:13:43
2
carllha12
โ’ธโ’ป โ“•โ“˜โ“โ““โ“ข :
Pwedi ba sa nka camera lens protection??
2026-04-09 20:03:22
1
nah50936
nah :
Meron po kaya yung kahit hanggang FRAME lang nung CAMERA ang matatakpan,maโ€™am?
2026-07-28 03:41:44
0
olivertalavera
OliverTalavera :
CON UN HILO dรณblenlo en 4 hebras y desde la esquina deslizen hasta que se desprenda una parte, ya despuรฉs con el dedo se retira lento, fรกcil. De nada ๐Ÿ˜‡
2026-07-18 03:50:33
1
m1t0chondrion
frrreeiii :
yung akin hirap matanggal ๐Ÿ˜ญ
2026-05-10 03:16:08
1
thalia.cantimbuhan
Thalia :
Hindi po ba sya mag iiwan ng adhesive or mattuklap kc sobrang dikit nya?
2026-07-29 05:57:51
1
littleboss_dj
JanizTheDreamer :
Nice yan๐Ÿฅฐ
2026-06-18 03:35:59
1
crystaaala
crystaaala :
Owmgyy need ko to
2026-06-29 13:42:24
1
renzz199x
Renzz. :
Itong andito sa video is kasama po ba yong mismong camera lens?
2026-07-29 13:51:07
1
aceotnola
Ace Otnola :
Better to use the clear film na parang PPF mura at mas safe pa
2026-07-07 13:08:14
0
gelbarba
Angel May Mordeno Ba :
Ok lang po ba pag case na mga close?
2026-04-20 07:49:26
2
amazemew
๐“ญ๐“ธ๐“ท๐“ช.๐“ซ๐“ฎ๐“ต ๐Ÿฆ‹ :
Indi ba nasisira quality nang cam?
2026-04-17 14:27:02
1
isabouttocrashout
Isabouttocrashout :
Okay, thank you po!! Magcheck-out na me. ๐Ÿ˜Š
2026-03-30 14:02:31
3
liesiennada
Takahashi๐Ÿ€ :
I buy that too yes! It doesnโ€™t even damage my cam
2026-04-09 13:45:57
4
jamzoooks
Oรญ :
hndi po ba affected yung flash?
2026-04-28 10:53:49
2
guzmanselle
guzmanselle :
kapag may ganyan po tapos maglalagay ng case, kasya pa po ba? since makapal po yan
2026-04-13 00:33:14
2
x.aesthetic.mae.x
Mae ๐Ÿชฉ :
Qh
2026-04-29 14:23:49
1
anahi.calzadilla
Anahi Calzadilla monroy :
Le
2026-04-25 13:05:56
0
To see more videos from user @aprilderoca, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About