I was amazed to Cayetano he's very loyal being Duterte's ally.
2026-05-16 07:57:36
476
Kwasit🇵🇭🇺🇸 :
si duterte lang ang tanging presidente na nakakaintindi ng trabaho nya
2026-04-01 18:46:16
645
DjArgenzRemix :
bilib na bilib din talaga ako jan kay Peter Allan Cayetano kung san yung meeting ni PRRD noon nandun din siya🥺🥺🥺
2026-04-02 02:04:10
528
𝑳 𝒉 𝒐 𝒕 𝒛 🧟 :
Sobrang Angas na nkakatakot yung datingan,nkakalilabot,grabi yung Impact ni FPRRD..sobrang nkakamis ka FPRRD,bat niiyak ako pg nkikita ko yung gnitong eksina mo sa fyp ko,We love you our FPRRD..👊💚💪🥰🥹🫶
2026-03-31 09:08:28
291
月亮 :
panahon na nakaka proud pa maging pilipino🥹💚 babawi sa 2028!!!
2026-05-23 13:38:14
55
lynlyn :
GANYAN TINDIG AT UPO ISANG TUNAY NA LEADER MAY ANGAS
2026-03-31 10:57:26
244
Usagi Tsukino :
President Sarah Duterte
Vice President Allan Cayetano magandang tandem 🔥😍🫰
2026-05-17 02:56:47
61
Leiiiii :
PRRD is history! ♥️
2026-04-01 01:37:24
88
clairetim🥰🥰🥰💝💝❤️ :
💚💚💚💚💚👊👊👊👊sinanay niya tlga 🫂🫂🫂🫂at Napaka astig at simple love it 💚💚💚💚
2026-03-30 17:46:15
111
Its_tlk :
Sen Alan loyalty is 💚
2026-05-26 14:11:53
14
alventure :
Sa poise talaga ako lagi namamangha kay VP. Kakaiba ang tindig. Ung kahit di nagsasalita just the aura alone, nangungusap talaga.💚👊
2026-04-01 07:34:35
108
𝘔𝘴. 𝘈𝘪𝘭𝘺𝘯𝘯♡ :
kaya malaki tiwala ko sa kanya, kasi sinanay na siya ng kanyang ama,💚💚💚
2026-03-31 15:22:35
75
Rikitiktak :
Yung dating super proud ako maging Pilipino 🇵🇭
2026-03-31 12:29:15
54
Cz54321 :
PRESIDENT: SARA DUTERTE x VP: Alan Peter Cayetano💚💚💚💚💚
2026-05-23 05:58:50
7
Zeuqram :
No one comes close, he’s the best president I’ve ever seen. 👊💚
2026-04-13 00:24:44
13
amazonangpula :
the greatest president
2026-05-22 10:12:36
6
bhenni :
Pres :Sara
VP: Allan 🔥🔥
2026-05-23 02:05:55
9
Nene | Scotland UGC :
Bawi tayo sa 2028! 💚💚💚💚
2026-05-02 11:09:22
7
kentjayyyy :
sinanay nang maayus at pinalaki nang maayus si VP 🥹💚
2026-04-09 00:08:22
12
Care Twenty three 🥰 :
Ang angas astig at karespe respeto 👊👊👊 Duterte lng 💪💚💚💚🙏🙏🙏
2026-03-31 00:33:16
54
Ruthie :
ang ganda ng future president🥰💚👊🙏
2026-03-30 23:49:32
62
Gio Carallas Vargas :
The Past and the Future President in one frame 👊💚
2026-04-26 12:05:36
5
Kristy❤️ :
masasabi ko totoong kaibigan din talaga si Cayetano kasi until now kita mo yung loyalty nya Kay prrd kahit di sya nanalo vp noon nagstay sya Kay prrd . akala ko talaga noon Isa to sa tatalikod sa kanya Pero dito ko nakita yung pagiging totoo nya out of all kaya tama lang na sya kinuha katandem ni prrd noon as vp
2026-04-03 10:07:53
57
Patpat :
wala na ako nakikitang
ganito ka high level exchanges ng Pinas to other countries.
2026-04-02 10:06:22
14
🫶🏾 :
Sa panahun talaga ni tatay digong ang ganda
2026-04-02 20:06:24
36
To see more videos from user @itsme.iza, please go to the Tikwm
homepage.