@itsme.iza: Replying to @ememdose2 The best President and the future President 🇵🇭 #saraduterte #prrd

𝐈𝐳𝐚
𝐈𝐳𝐚
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 30 March 2026 12:54:02 GMT
247870
23232
424
305

Music

Download

Comments

_thea.043
🥀 :
I was amazed to Cayetano he's very loyal being Duterte's ally.
2026-05-16 07:57:36
476
kwasit08
Kwasit🇵🇭🇺🇸 :
si duterte lang ang tanging presidente na nakakaintindi ng trabaho nya
2026-04-01 18:46:16
645
djargenzremix
DjArgenzRemix :
bilib na bilib din talaga ako jan kay Peter Allan Cayetano kung san yung meeting ni PRRD noon nandun din siya🥺🥺🥺
2026-04-02 02:04:10
528
lhotz911006
𝑳 𝒉 𝒐 𝒕 𝒛 🧟 :
Sobrang Angas na nkakatakot yung datingan,nkakalilabot,grabi yung Impact ni FPRRD..sobrang nkakamis ka FPRRD,bat niiyak ako pg nkikita ko yung gnitong eksina mo sa fyp ko,We love you our FPRRD..👊💚💪🥰🥹🫶
2026-03-31 09:08:28
291
bear_moonx
月亮 :
panahon na nakaka proud pa maging pilipino🥹💚 babawi sa 2028!!!
2026-05-23 13:38:14
55
marilynpanganesca0
lynlyn :
GANYAN TINDIG AT UPO ISANG TUNAY NA LEADER MAY ANGAS
2026-03-31 10:57:26
244
usagi.tsukino34
Usagi Tsukino :
President Sarah Duterte Vice President Allan Cayetano magandang tandem 🔥😍🫰
2026-05-17 02:56:47
61
rlzyyy_b
Leiiiii :
PRRD is history! ♥️
2026-04-01 01:37:24
88
clairetim2
clairetim🥰🥰🥰💝💝❤️ :
💚💚💚💚💚👊👊👊👊sinanay niya tlga 🫂🫂🫂🫂at Napaka astig at simple love it 💚💚💚💚
2026-03-30 17:46:15
111
teluk_23
Its_tlk :
Sen Alan loyalty is 💚
2026-05-26 14:11:53
14
alvntre
alventure :
Sa poise talaga ako lagi namamangha kay VP. Kakaiba ang tindig. Ung kahit di nagsasalita just the aura alone, nangungusap talaga.💚👊
2026-04-01 07:34:35
108
noonaailyne97
𝘔𝘴. 𝘈𝘪𝘭𝘺𝘯𝘯♡ :
kaya malaki tiwala ko sa kanya, kasi sinanay na siya ng kanyang ama,💚💚💚
2026-03-31 15:22:35
75
rikitiktaktiktok
Rikitiktak :
Yung dating super proud ako maging Pilipino 🇵🇭
2026-03-31 12:29:15
54
czar6936
Cz54321 :
PRESIDENT: SARA DUTERTE x VP: Alan Peter Cayetano💚💚💚💚💚
2026-05-23 05:58:50
7
zeuqrammmm
Zeuqram :
No one comes close, he’s the best president I’ve ever seen. 👊💚
2026-04-13 00:24:44
13
shairdergirl
amazonangpula :
the greatest president
2026-05-22 10:12:36
6
hellobeautifulbhen
bhenni :
Pres :Sara VP: Allan 🔥🔥
2026-05-23 02:05:55
9
2ugcnene
Nene | Scotland UGC :
Bawi tayo sa 2028! 💚💚💚💚
2026-05-02 11:09:22
7
kentjoeygeronimo
kentjayyyy :
sinanay nang maayus at pinalaki nang maayus si VP 🥹💚
2026-04-09 00:08:22
12
mscare23
Care Twenty three 🥰 :
Ang angas astig at karespe respeto 👊👊👊 Duterte lng 💪💚💚💚🙏🙏🙏
2026-03-31 00:33:16
54
ruthmagallanes95
Ruthie :
ang ganda ng future president🥰💚👊🙏
2026-03-30 23:49:32
62
gio.carallas
Gio Carallas Vargas :
The Past and the Future President in one frame 👊💚
2026-04-26 12:05:36
5
kristvte2j9
Kristy❤️ :
masasabi ko totoong kaibigan din talaga si Cayetano kasi until now kita mo yung loyalty nya Kay prrd kahit di sya nanalo vp noon nagstay sya Kay prrd . akala ko talaga noon Isa to sa tatalikod sa kanya Pero dito ko nakita yung pagiging totoo nya out of all kaya tama lang na sya kinuha katandem ni prrd noon as vp
2026-04-03 10:07:53
57
patricioespanolaj
Patpat :
wala na ako nakikitang ganito ka high level exchanges ng Pinas to other countries.
2026-04-02 10:06:22
14
annejesebel
🫶🏾 :
Sa panahun talaga ni tatay digong ang ganda
2026-04-02 20:06:24
36
To see more videos from user @itsme.iza, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About