@mimi28shope: Replying to @karya yes mommies kaya nung na try namin si Hegerbaby pure rice lotion Dina kmi nag palit ng iba kasi grabiiii Ang effect nya kay baby at very safe pa sa newborn baby 🫶🏻😘 #hegerbaby #hegerbabyph #babylotion #recomendation #babycream

mimi28shope
mimi28shope
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 30 March 2026 22:58:00 GMT
259054
2146
83
140

Music

Download

Comments

angela.mier0
Angela Mier :
sa face lang poba yan pwedeng ilagay?
2026-08-15 07:01:20
2
analeelosdenoy
sungitang pisot :
1 month pa lang po apo ko sa aug.25,,,pwede na po kaya saknya yan...madami po kase sya acne.
2026-08-13 09:50:42
1
itsmehazel8041
Hazel's shop🖱️🛒 :
gusto ko din subukan Ang bb ko nito
2026-08-07 10:16:27
2
natats.support
Nalieah 🪬🧿 :
Higly reco
2026-06-26 10:56:39
1
mayj25shop
𝓜𝓪𝔂 𝓓 𝓙𝓪𝓹𝓸𝓷𝓮 :
try ko yan
2026-06-12 00:36:41
2
_itsmemamimayii
JIO MAVEREEN SHOP🎀 :
Super effective
2026-06-18 01:38:28
1
ladyj.012929
ʟᴀᴅʏᴊ🪴 :
pwde ba sya sa mukha mii? 1 month palang baby ko
2026-07-14 06:17:55
1
amariee647
Amariee :
ilang months po ba pwede ipahid sa baby?
2026-05-27 10:12:49
2
genycel45
genycel :
pwede po 1month ?
2026-05-24 03:42:44
1
laila0620212
Laila De Pedro :
pwd po ba sa maitim na baby?
2026-06-07 22:54:26
1
aymnot_alon
🎀✨ :
proven and tasted daw 😂hahahahahaha
2026-05-28 11:13:37
1
roselconsigna
Rosel Consigna :
pwde ba sa 1mohts
2026-05-02 11:12:18
2
rina.erese7
Rina Erese :
pwedi pubang gamitin yan kahit na Yung body wash po Niya is Johnson
2026-07-03 01:52:36
1
h.com.3
H :
anong sabon nya mima
2026-06-08 06:46:29
1
seentunado_20
Arch🎙️ :
pwede Po ba sa new born Yan?
2026-05-26 05:18:44
1
nicole.pagaran17
Nicolaiii🎀 :
anong milk ni baby po?
2026-06-11 06:58:42
1
luhongja_08
Mrs. Alvarez 💐 :
Gandaaa ng effect kay baby 😍
2026-06-04 01:04:25
0
h.com.3
H :
yan yung lution nya tapos anong sabon nya po?
2026-06-08 06:46:43
1
ur_engr.gel
마겔. Margel :
pwede po ba sa may g6pd?
2026-04-26 13:47:47
2
lychel18
lychel :
ilang months po pede makagamit nyan mag 1 month plng po kasi sya sa MAY 5 po
2026-04-27 09:35:22
2
bebeng.finds
🧿RiCA&MONAY🧿 :
ang ganda sa skin ni baby neto
2026-04-02 09:19:57
2
markphil51
markphil :
proven and tested talaga si hegerbaby ❤️
2026-04-11 15:06:01
2
mashafindss
momz :
bawal ba paarawan si baby kapag nagamit ng ganyang lotion?
2026-04-25 08:59:08
2
shanguani
shanguani :
ilang weeks po si baby nag start sa paglagay po
2026-04-06 00:24:05
2
pailago.baby.jonex
P4ILAGO :
pwede sa po ba sa face ng baby
2026-08-09 01:37:41
0
To see more videos from user @mimi28shope, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About