@jdchan08: that one eye contact na hindi mo makalimutan, kasi parang may spark sa inyong dalawa. #fyp #feelings #relatable #xybca #eyecontact

Kiyon
Kiyon
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 31 March 2026 08:47:22 GMT
169095
21558
110
2200

Music

Download

Comments

steventven25
east.tibinn :
Ganitong ganito kami dati... but then I found out na may jowa na pala syaaaa.... Siguro naging delulu lang talaga ako all this time HAHAHAHAHAHAHHA
2026-04-03 11:21:43
156
dazz_qn
DAZZZ :
nagslow mo boii ehh😩
2026-04-03 01:28:58
39
nyzamarquez
Mary Nyza Guitoria :
may happy crush ako diko mastalk naka lock profile 😂 inadd ko di inaccept hahahaha cancel request nalang 😂 napaka dalang makita 😂
2026-04-05 04:17:40
12
queenhella6
AVE_MXRIA :
eye contact with smilee😭 tas kanina di na ulit nagkita😭😭
2026-03-31 15:05:40
71
xl.yrea
a :
he’s staring at me while I’m explaining something, wahhhhjhh i cannot
2026-05-26 17:56:49
1
ms_virgin7
Ms_Virgin :
yung parang nag Slowmo yung paligid haha
2026-04-03 04:56:19
7
moyaaa_001
🐻 :
tas ako lang pala nag assume na may meaning yun🥹
2026-05-12 17:10:21
6
nuts_xkxc
... :
di ko kayang makipag eye contact sakanya e,sayang kase lagi syang nakatingin sakin pero di ko matingnan pabalik
2026-04-02 17:08:14
5
leovs.tolenada
Leovs✨ :
Yung what if nya ang diko makalimutan
2026-04-03 04:50:38
3
eya...flms
@moondaisie :
gosh end na school pero Sia parin huhuhu
2026-04-03 01:08:17
4
nics1117_1998.0
Bon²💙 :
babalikan kotong video nato soon 😁😁😁
2026-03-31 09:10:31
8
yuichansakuma
sakuchan :
nahiya Ako non eh.. 😄
2026-04-01 14:55:46
3
renjiyaaaaaaa
tin ♒️ :
na para bang pag nagkatitigan kayo tumitigil yung mundo 🫣
2026-04-03 04:40:19
3
parkjimin10.13.95
G life♥ :
may happy crush ako sa work. minsan delulu ako every morning before work nakikita ko sya nag aantay sa labas as a feeler ina assume ko ako inaantay nya hahaha. wala pampa happy lang to start the day at work🤣
2026-05-13 06:01:06
1
real_jame29
Jame🚩 :
Hindi ko talaga ma kalimutan yon kasi crush ko yon eh araw2 ba Naman kami laging nka eye contact
2026-04-14 01:36:54
4
niwarah
Anwirah :
for the first time hindi ako kinakabahan tignan ang naging crush ko sa mata
2026-04-18 01:25:45
2
ylll_yn
yyn :
nginitian niya pa ako 😞
2026-04-26 13:06:33
1
jayhanp
JayIanPark (리앤) :
nakss nmannn
2026-04-05 07:44:46
1
ash.04112
️ :
what if hindi pala ikaw yung tinitignan niya kasi yung nasa likod mo pala?
2026-05-08 08:49:10
1
jah21172
eliza☆ :
yaks mga Inlove haha
2026-04-17 05:21:48
1
pitldsriu15
alya :
parang si iam your _ laila12 di ba🤭
2026-04-02 10:03:01
2
pssssssssssyche
alchemist_ :
merun naman talaga 🥰
2026-04-01 06:52:32
2
angie05367
AngelineMaeLodor05 :
ako na nahihiya kaya iwas tingin din
2026-04-02 03:39:24
2
To see more videos from user @jdchan08, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About