why this design its soo seller on design. i have this i made it too before i see of this design.
2026-04-05 11:13:55
67
joms :
2026-04-19 11:41:42
37
K9 :
how do you sand it when it’s already screwed together? i’m a beginner
2026-06-29 04:09:58
0
Roel O Malagum Jr. :
2026-04-19 13:06:17
17
💖💝Glock Nem💝💖 :
ung kahoy mura pero speaker palang libo na😂
2026-04-29 13:38:56
5
Humphrey Leonel Goles :
San mo nabili yung cover sir ?
2026-04-19 09:56:29
5
𝒀𝒖𝒏𝒂𝒉ᥫ᭡. :
nice
2026-05-23 20:02:43
1
roland :
ano po yung ginamit nyo na pang cover sa wood?
2026-04-19 11:40:53
5
ARTHY :
Sorry, I did not trust the process
2026-05-24 10:34:13
0
Error :
Link po ng drill?
2026-04-20 03:17:07
6
cazador :
ano pong tawag sa ganyang wood?
2026-04-22 19:18:18
2
mags :
paano na ssabit sa wall?
2026-05-15 07:56:23
1
Mica Anjanel | FTM :
Pwede rin kung anong kulay ng wall yun din yung color ng likod no para mukhang nakalutang ❤️
2026-05-03 05:31:38
1
Bella Jay :
ano po brand gamit nyo impact drill
2026-05-27 17:46:53
0
Vintage Throttle PH :
ply board ba ginamit mo boss?
2026-05-02 09:04:17
1
Abel Ariban Sanico :
ayos galing
2026-04-24 15:04:40
1
AquaBackyard :
asawa pala to ni Mr.DIY
2026-05-28 03:23:13
0
🛍️GO SHOPPING 🛍️ :
galing
2026-04-25 06:55:24
1
ELD :
anung sukat po
2026-04-22 13:10:04
1
NAVE81 shop :
sahe ko lang din tong isa kung ginawa
2026-04-05 11:14:56
2
Tumbur :
jenis kayu yg di vidio apa nama nya? dan beli online ada ga yaa
2026-06-13 05:10:35
0
Disk4rte ni RV :
Hello, po ma'am pede pa req gani na DIY gawin nyu para may idea ako kung ano need bibilhin.. bagohan pa kase Mini shelves po ata ya pede po gawin nyung tatlong layers salamat po✨
2026-07-15 08:48:02
0
uttam yesmali magar :
yo kun thauma parxa
2026-06-19 11:49:38
0
vince :
width? length?thickness? pwede poba Malaman? may proyekto po Kasi kami sa eskwelahan baka pwede po macopyright Yung gawa nyopo pwede poba?
2026-07-19 12:29:55
0
To see more videos from user @misisdiy, please go to the Tikwm
homepage.