Samin dito walang free na oven at mixer. Tyambahan rin ang free allowance ๐
2026-04-02 15:57:45
46
Milca :
same oven and mixer with allowance ๐ malapit na ma expired nc2 Ng hndi nagagamit sa work ๐คฃ
2026-03-31 14:00:26
6
MommyAaiko :
Pls comment here your questions, will answer them in a separate video post. Ung mga nghahanap naman po ng center malapit sakanila, please check my 2 video posts with Tesda logo.๐
2026-06-15 23:24:41
3
flint irie shop :
ilang months po bago dumating ?
2026-04-03 05:58:54
7
Mr.Jayโค๏ธ๐๐ช๐ผ๐ต๐ญ๐ฒ๐ดโ๏ธ :
Ilan liters po free ๐ ven ni tesda
2026-04-03 10:53:28
0
nyel๐ :
Andito din ako lastime nakaka inggit. Allowance lang kami di kasi kami under ng step๐ pero thanks na din kay Lord dahil may allowance pa rinโค๏ธ
2026-04-03 11:03:18
0
lumiรจre :
saang tesda po?๐ฅบ
2026-04-01 16:16:05
1
Daw Mango! :
Ano po araw ng pasok ang every kelan ? Gusto ko pooo
2026-03-31 21:45:30
0
Chance :
Loc?
2026-04-02 19:00:47
0
๐๐๐ VEE ๐๐๐ :
paano po
2026-08-03 04:47:16
0
Ms.Poleng :
kami na waiting na din sa tool kits๐ฅฐ๐
2026-04-03 05:43:52
1
grex :
pag nag NC2 driving my free din ba na Car? hahahah
2026-04-30 11:44:01
1
merida_who :
hm po ba kinuha nyo?
2026-05-15 09:00:05
0
Zen :
pwede pa po ako makakuha ng ganyan kahit na may bpp nc2 na ako
2026-04-03 13:19:22
1
Cates Regala :
saan location mo mie ?
2026-05-21 10:22:43
0
Tala :
Pwede po ba kahit college grad? And how po maging STEP scholar?
2026-05-15 09:52:02
0
โฐMaricar ๐ป :
2026-05-10 04:15:29
1
Kim Codillo :
ask lang po. pano po malalaman kung under ng step ung eenrollan o hindi?
2026-05-08 16:30:16
1
Anna๐ :
may bayad.poba kapag nag apply?
2026-04-01 08:12:20
0
M. :
nakakainggit samin wala allowance walang toolkits ๐ญ