@mommyaaiko: ๐˜๐จ๐ฎโ€™๐ซ๐ž ๐ฉ๐ซ๐จ๐›๐š๐›๐ฅ๐ฒ ๐ฐ๐จ๐ง๐๐ž๐ซ๐ข๐ง๐  ๐ก๐จ๐ฐ ๐ˆ ๐ž๐ง๐๐ž๐ ๐ฎ๐ฉ ๐ฐ๐ข๐ญ๐ก ๐š ๐…๐‘๐„๐„ ๐จ๐ฏ๐ž๐ง ๐š๐ง๐ ๐ฆ๐ข๐ฑ๐ž๐ซ ๐ข๐ง ๐ฆ๐ฒ ๐ก๐จ๐ฎ๐ฌ๐ž. ๐Ÿ โœจ Well, it all started with a "Why not?". Huge thanks to TESDA for the ultimate glow-up kit! ๐Ÿž๐Ÿฅฏ #TESDA #STEPScholar #BreadAndPastry #HowItStarted #NCII

MommyAaiko
MommyAaiko
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 31 March 2026 12:41:41 GMT
116568
2902
103
939

Music

Download

Comments

selaaaahhh
Journey with Mary :
Samin dito walang free na oven at mixer. Tyambahan rin ang free allowance ๐Ÿ˜…
2026-04-02 15:57:45
46
camilling
Milca :
same oven and mixer with allowance ๐Ÿ˜† malapit na ma expired nc2 Ng hndi nagagamit sa work ๐Ÿคฃ
2026-03-31 14:00:26
6
mommyaaiko
MommyAaiko :
Pls comment here your questions, will answer them in a separate video post. Ung mga nghahanap naman po ng center malapit sakanila, please check my 2 video posts with Tesda logo.๐Ÿ’›
2026-06-15 23:24:41
3
jabami021
flint irie shop :
ilang months po bago dumating ?
2026-04-03 05:58:54
7
jayar.trinidad1
Mr.Jayโค๏ธ๐Ÿ™๐Ÿ’ช๐Ÿผ๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญ๐Ÿ‡ฒ๐Ÿ‡ดโ™‰๏ธ :
Ilan liters po free ๐Ÿ†“ ven ni tesda
2026-04-03 10:53:28
0
nyelie.mariela
nyel๐ŸŒ™ :
Andito din ako lastime nakaka inggit. Allowance lang kami di kasi kami under ng step๐Ÿ˜… pero thanks na din kay Lord dahil may allowance pa rinโค๏ธ
2026-04-03 11:03:18
0
din.squared
lumiรจre :
saang tesda po?๐Ÿฅบ
2026-04-01 16:16:05
1
_sadghorl
Daw Mango! :
Ano po araw ng pasok ang every kelan ? Gusto ko pooo
2026-03-31 21:45:30
0
mchanceeeey
Chance :
Loc?
2026-04-02 19:00:47
0
malditznev
๐ŸŒˆ๐ŸŒˆ๐ŸŒˆ VEE ๐ŸŒˆ๐ŸŒˆ๐ŸŒˆ :
paano po
2026-08-03 04:47:16
0
iam_ms.poleng
Ms.Poleng :
kami na waiting na din sa tool kits๐Ÿฅฐ๐Ÿ™
2026-04-03 05:43:52
1
batkaganyan1
grex :
pag nag NC2 driving my free din ba na Car? hahahah
2026-04-30 11:44:01
1
merida_who
merida_who :
hm po ba kinuha nyo?
2026-05-15 09:00:05
0
yogii_rururu
Zen :
pwede pa po ako makakuha ng ganyan kahit na may bpp nc2 na ako
2026-04-03 13:19:22
1
pcates219
Cates Regala :
saan location mo mie ?
2026-05-21 10:22:43
0
csligaya
Tala :
Pwede po ba kahit college grad? And how po maging STEP scholar?
2026-05-15 09:52:02
0
caicai0727
โœฐMaricar ๐ŸŒป :
2026-05-10 04:15:29
1
kimcodillo1
Kim Codillo :
ask lang po. pano po malalaman kung under ng step ung eenrollan o hindi?
2026-05-08 16:30:16
1
mommylisz
Anna๐ŸŽ€ :
may bayad.poba kapag nag apply?
2026-04-01 08:12:20
0
carengsloves
M. :
nakakainggit samin wala allowance walang toolkits ๐Ÿ˜ญ
2026-06-10 19:13:27
0
r4mbvt4n_
๏ฟด๏ฟด ๏ฟด ๏ฟด ๏ฟด ๏ฟด ๏ฟด ๏ฟด๏ฟด ๏ฟด ๏ฟด ๏ฟด ๏ฟด ๏ฟด ๏ฟด๏ฟด :
saan Tesda branch yn?
2026-08-12 22:17:02
0
wushuuuu__
wushuuu_ :
hello, are the classes 8-5 or halfday lang?
2026-07-08 12:39:50
0
jovicaross
Jovicayy ๐ŸŒท :
Panoo po ba mag hanap ng tesda sa area mo, kasi dito samin sa bacoor revilla center pero not sure kung may pa allowance at pa oven ๐Ÿ˜…
2026-06-23 12:58:00
0
joaquintimelapse
Joaquin Timelapse :
Ilang days po pasok nyo weekly?
2026-08-25 02:08:04
0
shiebrillantes
shiebrillantes :
Hello po ilang months po bago niyo nakuha
2026-08-26 11:08:11
0
To see more videos from user @mommyaaiko, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About