@todaiysfilm: a gentle milk cleanser that cleanses while keeping skin soft and hydrated ✨ @Glad2Glow.ph #fyp #milkaminoacidcleanser #g2gmilkcleanser #skincare #glad2glow

gy ◡̈
gy ◡̈
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 02 April 2026 05:08:21 GMT
2215
58
32
42

Music

Download

Comments

luv_chennie
chen🎀🎀 :
wala bang hapdi feels?
2026-04-02 07:20:11
0
2002yish
ᯓ☆𝐼𝓇𝒾𝓈𝒽 𝒥𝑒𝓌𝑒𝓁𝓁 :
Anong scent nito?
2026-04-02 05:37:35
1
elaryse_
elaryse :
i always trust g2g product kasi it's really effective
2026-04-03 01:10:49
1
yovrnana
𝙣𝙖𝙣𝙖’𝙨 𝙧𝙚𝙘𝙤 🌸 :
So smooth sa skin!
2026-04-02 05:23:37
1
sari.sari.finds8
Mj's sari sari finds🍀 :
so many good reviews about this product😩
2026-04-02 13:01:52
0
laratorres_ugc
Lara :
Love this facial wash talaga!!
2026-04-02 05:23:11
1
veilofiya.ugc
iya :
may scent?
2026-04-03 12:26:02
0
qateugc
ugc | athena ♡ :
the consistency!
2026-04-03 05:12:48
0
nicanica_niii
SM 𝜗𝜚 :
ang moisturizingg
2026-04-02 11:03:28
0
ztephy.finds
ztephy🪬🧿 :
ganda talaga neto sa skin, glad2glow talaga dabesttt
2026-04-02 10:48:11
0
_fxxxxy
fionaivee ⋆˚𝜗𝜚˚⋆ :
super gentle neto sa face, and may glowing effect pa after using this🤭
2026-04-02 08:43:43
0
ashdailyyy
ash :
sulit cleanser finds ✨💯
2026-04-02 22:22:44
0
rainela
rain. メ𝟶 :
amoy gatas to😍
2026-04-04 10:41:45
0
yannaaaa046
Yanna :
grabeee talaga quality ng Glad2Glow 😍❤
2026-04-02 05:37:06
1
heykweyni
kweyni ୨ৎ :
Amoy milk talaga sya and ang smooth ng face mo after!
2026-04-02 05:21:49
0
klawdeng27
Claudia ❀❀ :
Ang milkyyyy talaga ng cleanser na to! 💕
2026-04-02 05:17:09
1
milfinds21
'ngelfinds🤍✨ :
Simula nung ito ang ginamit ko nawala yung pagka oily ng face ko🥰
2026-04-02 08:08:39
0
marrylymei
marryMei :
lakas maka smooth sa skin
2026-04-02 12:02:10
0
lheysambi_
LheySambi_ :
ang smooth sa face ng cleanser na to 💯😍
2026-04-02 07:02:17
0
_starwbernabi
berinabi🍓 :
ang soft neto sa skin🥰
2026-04-02 06:34:27
0
jstthrishiaa
thrishiaaa :
napaka sensitive ng skin ko, and ito talaga yung nahanap kong napakagentle sa skin na face wash.
2026-04-02 06:27:04
0
momshiee.emz
Momshiee Emz :
ang gentle lang nito sa face gamit ko din to at masasabi kong ito na yung bago kong favorite cleanser ngayon mild lang sya at ang bango pati milky na milky ang amoy 😍🥰
2026-04-02 06:11:44
0
vhiolianne
LIANNA | ig: byolianpey 𐙚⋆˚꩜ :
ang gentle sa skin ng g2g! ganda pa ng packaging
2026-04-02 06:07:03
0
miahmi._
miahallaine :
parang ang bangoooo
2026-04-02 05:55:45
0
abbylovey0
ab_by 💓 :
subrang smooth to gamitin at mabango din parang gatas Yung amoy nya lakas maka budol talaga to❤️
2026-04-02 05:30:23
0
To see more videos from user @todaiysfilm, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About