@aikapacheng_: First time sasakay ng airplane? Here’s the ideal 7kg hand-carry setup para iwas extra baggage fees! 🙈☺️ Main luggage + small personal bag. Combined weight po ang tinitimbang. Always check before you fly! 😊✈️ #PortableLuggageScale #FirstTimeFlyerPH #HandCarryLuggage #TravelTipsPh #AirportTips

aika
aika
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 03 April 2026 09:23:08 GMT
1356514
21052
630
4619

Music

Download

Comments

mimi.lavs
Mimilavs :
Hindi naman tinimbang ung personal bag ko, medyo malaki din dala ko that time yung laptop bag na shoulder bag. Bale yung luggage ko lang tinimbang na sakto naman sa 7kg. Depende ba itu sa bantay or airlines? 😅
2026-05-11 21:26:48
129
biancs.88
Bianca :
pwede bang isang 13 inches bagpack and 20 inches luggage?
2026-08-31 01:29:24
0
grace_ong28
لقشطث قثرحو :
san nyo lo nabili black lugage mo
2026-07-27 09:17:35
1
itsmesassygurl
IG: Itsmesassygurl :
Pano nyo napag kakasya yung 7k luggage? 😭
2026-07-07 18:07:11
9
christineko95
Christine Cadiz :
pwdi kaya to ma check in luggage po or hand carry?sana masagot 1st timer po mag airplane Cebu Pacific po.
2026-07-26 15:38:53
1
jellykamaeviray
Jellyka Mae :
Keri kaya ito? 20inch
2026-07-17 16:54:35
2
aikapacheng_
aika :
Let me know if may mga questions kayo!! 🥰
2026-04-05 07:35:39
12
choxx..13
Justin :
ma'am pano kaya Yung saakin hindi Ako Ng avail Ng upoan. asaan kaya Ako uupo. ty
2026-04-06 04:26:30
17
bossemaj
FvkBoy 🫥 :
mam, pwede po ba backpack sa 7kg handcarry? kasi yung maleta ko naglalaro sa 15kg eh . pasok na sa checkin baggage.
2026-07-21 23:56:06
1
zetamanner
zetamanner on IG :
Pwede ba personal bag ang tote bag? haha
2026-08-12 13:34:34
1
cmesmero94
tiinaay :
pag po may dala isang box ng pagkain donut okay lng po ba?
2026-07-27 16:15:52
1
justmarimarebanez
MARIMAR :
pwede po yung hair straightener sa handcarry?
2026-04-14 21:49:41
7
bvrly_mlmbg26
Ka Bvrly🇮🇹 :
Hello po, can I ask first time ko po kasing bumyahe from Davao to Manila.. nag avail po kasi ako ng 20kg for my baggage then kasama na po ba doon yung free 7kg for hand carry or not po??
2026-05-29 15:39:24
5
jaysoncacatian1
JaysonCacatian :
mam pag sa pupunt ka ng Saudi mam ganyn di. bh ang dalhin na klaki
2026-07-17 06:41:38
1
afterdarkgirlie.finds
After Dark Girlie :
Pwede po bang duffel n lng instead n hard luggage?
2026-04-06 12:23:25
5
karmelmartinez
Karmel Martinez :
Mam, ask ko lng po pag sa Cebu pacific po ba tapos 7kls handcarry 20 inch luggage, hindi po ba mahigpit ang Cebu pac. Tinitimbang pa rin po ba nila.?
2026-05-17 09:41:44
7
jnlvdl29
𝒥𝒶𝓃ℯ𝓁ᜊ :
Give me tips po pano kapag hindi maleta gagamitin. Bag lang for 7kls hahahah
2026-07-23 12:38:25
1
ysngcbnlt
ysang | UGC 🇵🇭✨ :
hala yung akin mi 7kg maleta tapos yung isang personal bag bigat din hahahah baka depende din siguro sa nagbabantay?
2026-04-07 01:40:27
8
_gorjaasss
Aphroditee :
First timer po. Paano po kaya tinitimbang nasasama kaya yung weight ng luggage or yung mismong laman lang? Hindi ko kase alam if dapat ko din i-consider yung bigat ng luggage kahit na maliit lang naman din yun:((
2026-08-21 23:49:34
3
aji_no_moto55
Anone :
Hi. What if may dala kang documents? Anjan ba sa luggage mo? Like pag need ng IO dun mo kukunin?
2026-07-18 14:59:38
2
culiiiing
Culiiing :
hello ma'am, pwede po ba ilagay yung wired hair straightener sa handcarry na luggage?
2026-07-19 17:09:35
1
jsonshaps
JSN.Shaps :
Mama pano po kung yung hindi ko handcarry i travel bag hindi mallita
2026-08-19 07:41:49
0
luv.meysh
˖٠Love, Chel⋆.𐙚˚☘︎ :
Hello po! Pwede po kaya isang backpack (docs lang po laman not bulky) tapos isang duffle bag? pero total of 7kg pag tinimbang?
2026-08-10 10:52:32
1
stonecol.d
StoneʹCold :
Sa PAL pwede ang 7kl handcarry plus personal bag, hindi kasali ang personalbag sa 7kl
2026-08-20 18:25:25
2
ehmjhay_030102
ehmjhaY_030102 :
pede po ba 7kg yung hand carry luggage then yung laptop bag then personal bag? isasama pa din ba sa timbang yung separate bag for laptop mu
2026-08-08 15:37:15
1
To see more videos from user @aikapacheng_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About