Yan din gamit ko subrang puti na po ng skin ko ngayon 🥰
2026-04-11 10:59:37
50
MEME :
Hindi mn Ako pumuti🙂
2026-04-25 02:45:07
24
Genzee 🛍🛒 :
nice soap. nakakapagbalat balat po ba yan oh hindi.
2026-05-21 06:32:58
13
shalvae saraga :
ito din gamit ko
2026-04-22 00:04:42
11
Cheesy. 🧿 :
Ang puti, anong scent nya mii?
2026-04-07 04:19:48
24
💋 :
ito gamit ko ngayun update ko kayo 2weeks
2026-06-01 23:59:45
8
denice :
ito din gamit ko effective sya pero babad ako sa init dahil crim ako,pero balik din agad in just 3 days use. I used the white and the orange pinag sabay ko na glowing and smooth ng skin.
2026-04-06 13:46:29
33
carlseronio26 :
holy grail tlga to namin ng Asawa ko☺️lumiliwanag pag naaarawan
2026-06-14 15:41:51
5
A.A :
consistent lang talaga, sobrang effective nyann.
2026-04-18 05:18:32
19
𝓳𝓮𝓪 :
Nag lighten rin skin ko dito
2026-04-27 01:06:56
11
itsmaerichelle :
nice 🥰
2026-05-14 20:36:23
5
Mama Che Recos💓 :
mukhsng effective
2026-04-08 07:59:19
10
NMGD :
New affiliate auto follow back comment done 💗💗💗
2026-05-24 13:35:44
5
Lyriel’s Apparel୨ৎ :
ang kinis naman🥰
2026-04-20 11:43:35
5
Tree Ems :
nice product
2026-05-24 02:49:47
5
kumi :
ganda
2026-05-15 12:41:08
5
🦋NheVeee ✨🌼 :
ang ganda
2026-04-08 09:49:24
6
Gela Finds ✨ :
For me okay siya..But still dapat consistent po..1 month may pagabbago naman
2026-04-24 14:21:19
7
Monterozo_Tessa :
effective ba to kahit NASA province ka ? 😅
2026-04-10 14:28:51
10
mika :
be consistent lang talaga sikreto niyannn
2026-04-08 03:52:27
14
Ms. Ella :
Pa follow po ako 🥺❤️🥰
2026-04-07 20:07:11
5
Be||•§hop :
ang puti ilang months mo Bago effective
2026-04-08 16:38:15
8
TiffanyChloe🥀🌈 :
Sana maging ganyan balat ko🙈
2026-04-05 19:26:17
10
To see more videos from user @andradatiktokshop, please go to the Tikwm
homepage.