thank you talaga maribank pinadali mo ang buhay ko 😭
2026-04-22 23:11:02
374
SometimesIdontSometimesIwantto :
Hello po, former bank employee here and humawak din po ng mga payment channels from a payment gateway. Ask ko lang kung anong day po kayo nag-create ng transaction? Si Pesonet po kasi hindi nag o-operate ng weekends. Kapag po weekdays po may cut-off time po tayong tinatawag kapag po under 3pm sya na-transact. Real-time po sya papasok sa inyo. Pero kung after the cut-off po kayo nag-transact, T+1 (on the next day pa po sya papasok nga 8:00am or 10:am).
2026-04-09 13:36:42
58
raynieeee🇰🇷 :
Nag transfer ako metrobank noons august 30 pa Tas Naka indicate September 1 posible Kaya macredit sya now
2026-09-01 03:59:50
0
althea :
nag-transfer ako kahapon ng 10pm sa gcash acc pero till now wala pa rin😭😭😭😭
2026-08-22 00:56:56
4
smsvllvr :
peso net crediting is next BANKING DAY If you fund transfer after 3pm but if before 3pm same day crediting.
2026-04-05 07:07:35
191
njdtsai :
*tas friday mo tinranfer
2026-05-21 11:29:52
30
Its_ Precious Sudayon🩷💐 :
Yung saakin Landbank pesonet to BDO kagabi around 7-8pm until now wala padin
2026-08-26 02:42:53
2
𝙺𝚒𝚛𝚊𝚊𝚊 :
Ako kakasend ko lang Via Pesonet to CashG, nasend and correct naman yung details pero hindi kopa narereceived sa Cashg, ilang araw kaya bago pumasok sa CashG ko? kinakabahan ako :<
2026-08-14 05:45:41
3
Joshua Logro :
Sakin po kagabe ko natransfer dahil inabot ng cut off, until now wala parin. haystt
2026-08-05 00:48:05
1
chin^^ :
kaka transfer ko lang ngayon, napa search ako bigla😭 takte deadline na ng paylater ko tomorrow😭
2026-06-14 02:48:55
10
NOAH :
Kainisss, napa search tuloy ako. friday ng 6pm ko nitransfer, monday ko pa ba ito makukuha??
2026-08-07 10:29:18
0
Gia :
Kaya nagbabayad nalang ako 10/15 pesos kesa mag overthink mi. 🤣
2026-04-08 13:32:02
39
lorenz :
ito nag transfer nung Independence day which is kahapon so d pala sila nag proprocess ng weekends at holidays so monday pa aya makukuha, balikan koto pag nakuha kona
2026-06-13 03:20:27
4
jill :
2 days na Yung sakin sa gcash ni send, Pano po ginawa nyo 😭
2026-08-03 05:22:08
0
lourenaana :
buti nlng marunong c hubby ko pasikot² andami nyang tinawagan jusko ,muntikan ng ma thank you 12k ko .😭
2026-04-05 03:08:28
9
Ellena poh :
nakuha mo ba maam
2026-06-10 11:30:29
0
Eleven7 :
Nagtransfer din kahapon 5:20pm hahaha until now wala pa 😂😂
2026-06-09 06:14:24
3
Niva⁷🍒 :
ano po gagawin nyan kapag ganyan? ngpa transfer ako sa MAYA to GOTYME gamit pesonet transfer.
2026-06-23 08:29:13
0
Cristy :
tee na pa search Ako 😭😭 grabe kabado tlga Ako now o bska good bye 4k na. 😭😭 d Kasi ng reflect s agcash .naka pesonet pala d naka instapay😭😭😭
2026-06-17 12:02:19
3
Katee ۶۟ৎ :
ILANG DAYS PO BAGO MA RECIEVED KAKASEND KO KASI SA GCASH KO WALA AKONG NATANGGAP KINAKABHAN AKO😭😭
2026-06-02 14:29:38
0
Claudine :
2days sakin, nangulit ako sa cs HAHAHHA
2026-05-10 01:45:15
0
MAE 🤍 :
Kakasend ko lang ngayon bwisit tagal pa bago dumating antay ako ng antay wala pa rin paano kaya ? Huhu need ko pa naman yung money
2026-06-11 10:23:01
0
️ :
Saturday 4am (may 30) ako nagtransfer, so after 3 days pa po maccredit? :(
2026-06-01 02:22:37
0
To see more videos from user @kheabaylosis, please go to the Tikwm
homepage.