@datu.al.amin.ibad: kung babae ka at di ka pa financially stable - wag munang unahin ang love life ##fypシ #Relationship #reminder #students #parents #lifelessons
e kung financially stable, bakit ko pa kakailangan maghanap ng love life
2026-04-06 17:06:40
150
ダイ_本田 よろしく 🇯🇵 :
C god ang mahalin nio sigurado pa kaU❤️
2026-04-06 11:50:06
50
iamjo.cel :
This is the reason bakit umabot ako sa pagiging 7yrs single.. Im not stable 🥴😅
2026-04-07 00:19:39
50
Da’wan ‘n Only :
grabeee subrang tumpak. sana nkita ko to noun pa
2026-04-06 11:07:07
25
LiiRRRaaaa :
eto tlaga dahilan kaya 36 na ko pero single pa din ako. meron akong bet na bet at nkikipagkita sya pero di na lang ako nagreply ksi di pa ko ready. 🥺
2026-04-07 00:53:10
16
Ms. BAAK :
tumpak talaga ..😁still 29 not yet financially stable 😁
2026-04-08 09:40:10
6
victoriaayson8 :
ako wala akong say kong totolong ako or mabibigay ako galing sa puso ko happy ako na magbigay or totolong hindi po dahil may naramdaman akong pagmamahal sa kanya
2026-04-06 14:20:25
5
Джейден :
first
2026-04-06 10:14:12
5
plotwist 🇵🇭 :
kaya ayaw Kong magpakasal sa partner ko kahit inaaya na niya ako kasi hindi pa ako financially stable
2026-04-07 07:31:13
5
Joyce :
ganito Yung mindset ko until now. mag settle ka nalang if u are ready and financially stable ka, it depends on you nalang kung ano pipiliin mo.
2026-04-06 23:56:44
4
Lucy Buscado :
yes po tama po lahat sinabi mo, maganda po ang mga advice mo, God bless you po🥰
2026-04-06 13:32:07
4
DAN :
Kahit maging financially stable paako di ako mag boboyfriend hahaha
2026-04-09 03:40:28
4
jesus :
Tama po👍👍👍
2026-04-06 11:24:33
4
emerald19 :
ayoko na sa survival mode.Noong dalaga ako at biglaang nag asawa,nagsuffer marriage namin hanggang sa naghiwalay kami.And ngayon as solo parent,nasa survival mode pa din.Kahit may mga nagkakagusto at nag aattempt,ayoko kahit first date lang.Kasi marami pa ako gastos sa bunso ko,gusto ko maka graduate sya.Priority ko mga anak ko hindi lovelife 💯
2026-04-07 01:11:45
4
Moonica🫧 :
Sameee gusto ko muna tapusin pagaaral ko
2026-04-07 01:01:05
3
loken94 :
ganitong mindset ko Kaya malapit na Akong mag 40's at NBSB at takot pa rin Akong pumasok sa relationship Kasi alam ko sa sarili ko na Hindi ko pa kaya.
2026-04-07 01:45:05
3
k :
Kaya nga 43 na ako di pa ako nag asawa at walang love life..wait nalang gang mag senior🤣
2026-04-08 05:47:07
3
🌼🌼🌼 :
Tama🥹
2026-04-07 00:59:51
3
strawberry🍓 :
tumpak talaga
2026-04-11 23:21:56
3
Purpl3💜🟣💜 :
LDR po eh
2026-04-12 05:17:16
3
Her Private Affair :
Well said! Totoo to
2026-04-07 17:53:29
3
pamela bendanillo :
this is why I'm still single until now😂 because I'm not stable😏
2026-04-07 14:46:30
3
💐kitty_meow 🎀 :
kaya nga ayaw kopa magpa buntis kaht gusto na ako asawahin kc dipa tlaga ako ready ulit walang wlaa pa ako e gusto ko ung my sariling pera ako e kc my trauma ako sa last ex ko
2026-04-07 07:59:42
3
오유정🇰🇷🇯🇵🇱🇷 :
True yan
2026-04-12 12:04:30
3
To see more videos from user @datu.al.amin.ibad, please go to the Tikwm
homepage.