@datu.al.amin.ibad: kung babae ka at di ka pa financially stable - wag munang unahin ang love life ##fypシ #Relationship #reminder #students #parents #lifelessons

DATU Al-Amin Ibad
DATU Al-Amin Ibad
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 06 April 2026 10:05:00 GMT
252981
13159
248
2035

Music

Download

Comments

hxxyz_x
🌷🌷 :
e kung financially stable, bakit ko pa kakailangan maghanap ng love life
2026-04-06 17:06:40
150
user45j7kbvtjq
ダイ_本田 よろしく 🇯🇵 :
C god ang mahalin nio sigurado pa kaU❤️
2026-04-06 11:50:06
50
iamjo.cel
iamjo.cel :
This is the reason bakit umabot ako sa pagiging 7yrs single.. Im not stable 🥴😅
2026-04-07 00:19:39
50
wanda_dawan
Da’wan ‘n Only :
grabeee subrang tumpak. sana nkita ko to noun pa
2026-04-06 11:07:07
25
bb.lilac
LiiRRRaaaa :
eto tlaga dahilan kaya 36 na ko pero single pa din ako. meron akong bet na bet at nkikipagkita sya pero di na lang ako nagreply ksi di pa ko ready. 🥺
2026-04-07 00:53:10
16
ikawlangsapatna054
Ms. BAAK :
tumpak talaga ..😁still 29 not yet financially stable 😁
2026-04-08 09:40:10
6
victoriaayson8
victoriaayson8 :
ako wala akong say kong totolong ako or mabibigay ako galing sa puso ko happy ako na magbigay or totolong hindi po dahil may naramdaman akong pagmamahal sa kanya
2026-04-06 14:20:25
5
vergilfrags0
Джейден :
first
2026-04-06 10:14:12
5
its_plotwist
plotwist 🇵🇭 :
kaya ayaw Kong magpakasal sa partner ko kahit inaaya na niya ako kasi hindi pa ako financially stable
2026-04-07 07:31:13
5
joyce.769
Joyce :
ganito Yung mindset ko until now. mag settle ka nalang if u are ready and financially stable ka, it depends on you nalang kung ano pipiliin mo.
2026-04-06 23:56:44
4
lucy.buscado2
Lucy Buscado :
yes po tama po lahat sinabi mo, maganda po ang mga advice mo, God bless you po🥰
2026-04-06 13:32:07
4
danornopia266
DAN :
Kahit maging financially stable paako di ako mag boboyfriend hahaha
2026-04-09 03:40:28
4
jesusopena
jesus :
Tama po👍👍👍
2026-04-06 11:24:33
4
sapphire1903
emerald19 :
ayoko na sa survival mode.Noong dalaga ako at biglaang nag asawa,nagsuffer marriage namin hanggang sa naghiwalay kami.And ngayon as solo parent,nasa survival mode pa din.Kahit may mga nagkakagusto at nag aattempt,ayoko kahit first date lang.Kasi marami pa ako gastos sa bunso ko,gusto ko maka graduate sya.Priority ko mga anak ko hindi lovelife 💯
2026-04-07 01:11:45
4
ilovechocolatecroissant9
Moonica🫧 :
Sameee gusto ko muna tapusin pagaaral ko
2026-04-07 01:01:05
3
jolyn2094
loken94 :
ganitong mindset ko Kaya malapit na Akong mag 40's at NBSB at takot pa rin Akong pumasok sa relationship Kasi alam ko sa sarili ko na Hindi ko pa kaya.
2026-04-07 01:45:05
3
k331888
k :
Kaya nga 43 na ako di pa ako nag asawa at walang love life..wait nalang gang mag senior🤣
2026-04-08 05:47:07
3
furbabieslove13
🌼🌼🌼 :
Tama🥹
2026-04-07 00:59:51
3
rossyfinds0
strawberry🍓 :
tumpak talaga
2026-04-11 23:21:56
3
lyntikan_ka
Purpl3💜🟣💜 :
LDR po eh
2026-04-12 05:17:16
3
__herprivateaffair
Her Private Affair :
Well said! Totoo to
2026-04-07 17:53:29
3
pam5121
pamela bendanillo :
this is why I'm still single until now😂 because I'm not stable😏
2026-04-07 14:46:30
3
prettymeow419
💐kitty_meow 🎀 :
kaya nga ayaw kopa magpa buntis kaht gusto na ako asawahin kc dipa tlaga ako ready ulit walang wlaa pa ako e gusto ko ung my sariling pera ako e kc my trauma ako sa last ex ko
2026-04-07 07:59:42
3
badanglakwatsira
오유정🇰🇷🇯🇵🇱🇷 :
True yan
2026-04-12 12:04:30
3
To see more videos from user @datu.al.amin.ibad, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About