@isaac26.mak: Solar Charge Controller 12V/24V pwede ito pang small set up kung nag build ka ng solar power mo. #solarchargecontroller #solarcontroller #solarsetup #smallsolarsetup
kapag 9 plates na battery ano po controller Ang need po?
2026-06-11 09:42:05
0
almerventura4 :
ser pano eset up sa amplifier yan boss
2026-05-15 07:33:47
0
Elena :
sir kulang aq charger ng battery at panel meron po b kayo
2026-05-22 00:00:39
0
Bryan Ausa :
anong size gamit mong wire sr
2026-06-11 20:36:51
0
sabel :
wow
2026-07-25 00:27:36
0
Rexlyn Lasaro :
pwde povha yn sa elictricpan
2026-05-23 22:06:18
0
Prince Quimado :
umiinit din ba yung scc mo boss? tanong lang po sana masagot ty ☺️☺️
2026-06-21 07:50:38
0
Isagani Ungab :
Sir plano ko sana pang emergency charge lang ng cp and powerbanks. okay lang po ba solar panel and solar controller? Dun na ako mag cha charge sa controller po. Wala nang battery and inverter kasi gastos na. Safe langba?
2026-06-11 12:18:17
0
Marlon A.D :
boss ano pla function niyan pa explain
2026-05-16 17:49:46
0
Binibining Alexis :
haha namali ako ,akala ko solar sya na pwedeng mag charge ng devices. hindi ko pala magagamit ito
2026-05-04 02:17:22
0
Dom's Azis :
magkano po iyan bossing
2026-07-17 13:22:40
0
Super Maryo :
ang mura idol
2026-07-31 06:22:03
0
Kim :
pano malamaman ung ung para sa solar ko paps?
2026-08-16 08:41:35
0
MissNikki :
sir, ano ang problema kapag ayaw ma ON ang inverter?
2026-07-13 03:58:36
0
it's me $ :
Anong number ng wire gamit mo ya galing sa panel papunta sa controller?
2026-05-27 12:21:33
0
artemioalberio :
ano kalake ang panel yan
2026-04-19 13:46:54
0
melford :
elow sir anong controller bagay sa ganetong inverter
2026-05-01 02:08:22
0
Elena :
magkano daw po yang charger controller at panel
2026-05-22 00:03:29
0
my only me :
Wow ang galing naman nyan
2026-07-03 06:09:41
1
TanixMotto :
elang battery dapat. pag ilaw. sounds at washing
2026-08-14 14:35:39
0
Emily anora :
paorder po magkanu
2026-08-27 01:48:00
0
Jhery® :
engat ng baki jan aydol hehe
2026-05-13 11:41:44
0
𝓒𝓵𝓪𝓲𝓻𝓮 :
sir pag po ba yung power station ko may screen sya makikita dun kung full charge, need ko pa po ba ng controller?
2026-05-11 08:07:36
0
Mark Dave v :
Sir Anong size ng wire mo?
2026-05-09 22:17:42
0
Jererson Ambrodio :
panel na lang benta mo sa kin panel nian
2026-04-30 09:07:18
0
To see more videos from user @isaac26.mak, please go to the Tikwm
homepage.