mam sorry s abala pde malaman kung ano ano mga matiryales nabile nyo para Yun din lahat checkout ko
2026-04-08 04:05:12
4
Erwin R. Dela Cruz :
Delikado yan...gamit ka manual tranfer switch .
2026-04-20 08:14:16
1
smile😀 :
change na po kayo breaker maam dipo yan ka agad nag titrip,,
2026-04-08 09:34:23
3
EJ Del Rosario | SlowShoot :
If temporary lang po yan, ano yung tamang setup? thanks!
2026-04-09 11:38:31
1
TinYza :
ganyan din ginawa KO dati, pero ngayun dinirect q n SA main distribution Ng Haus, mas maganda kesa SA nakaganyan, salute po SA inyo
2026-04-20 20:44:47
2
miyamura :
use ats nlng po
2026-04-21 01:01:32
1
Mark Francis Maglasa :
Mag kano ang na gastos ninyo ma'am
2026-04-11 11:18:14
1
itsjoan :
ilang solar panel po?
2026-04-11 00:52:01
1
syakniwaway :
base po sa setup nyo ma'am at sa battery 30mins- 1hr more or less lng pwede yung solar. madami kasing load.
2026-04-08 09:47:59
0
Charlie :
Dilikado po
2026-04-14 13:13:52
1
jaycabana :
better gumamit po kayo ng ATS, auto transfer yan kung naka prior ang solar, magiging back up ang main source.
2026-04-10 06:19:19
1
H¥A :
OK Kong. 1 cercuit lng..installation NG bahay.. Panu Kong hindi?..
2026-04-13 06:17:27
1
bunso :
Mas maganda ginamit Ng ATS,, Mas safe.. Automatic transfer switch.. No worries po.
2026-04-08 02:51:52
3
@💐 :
ang galing mi hehehe pde pala gnyan mi ,ano mi complete solar set up nyo? like ilang watts solar pannel ,inverter ,dc or ac ,mppt or mccb, breaker ,controller etc. mi
2026-04-08 02:27:30
1
CamaroPH :
Abusado Nako sa Araw, buti nakabili din ako Ng small set up Aparato., di na luge sa 3'500 😁😅
2026-04-08 15:09:14
1
tito's corner :
it means nakaseries ang linya nio ng kuryente..iisa ang pinagkukunan mula main breaker.,c.o. and lighting...ndi po gagana yan mga naka panel box..maliban nlng kung doon mismo sa main breaker magccreate ng plug for solar source.
2026-04-09 22:39:03
1
Mark Mapa :
oo nga noh pde pala yan iniisip ko pa idirect sa main breaker pde nmn pala sa outlet aha
2026-04-11 19:03:25
1
Mommyla :
ilang watts ng solar? at ilang battery?
2026-04-12 12:34:36
1
Lex-t4 :
style nya parang generator na Di gas
2026-06-18 01:16:02
0
Jonathan Mapagbigay :
delikado po yan wag gayahin
2026-05-26 21:05:56
0
R.4K.4 :
salamat po, ito ung lagi kong tinatanong sa mga nakalive pero di masagot sagot. parang sa generator lng din pala salamat po
2026-05-27 11:41:01
0
ray :
sa battery
2026-05-15 08:01:55
0
ray :
mgkno ngastos mo po
2026-05-15 08:01:05
0
AKO SI NHEIL :
gamit po kayo ATS ma'am or MTS para Hindi po kayo mahirapan sa pag lipat ng kuryente from utility or solar sana makatulong
2026-05-09 07:58:32
0
Chaddy :
Pwede pala yan?
2026-04-08 14:55:30
0
To see more videos from user @im_jackiii, please go to the Tikwm
homepage.