@im_jackiii: Replying to @KQfinds #solar #diysolarsetup #solarsetup #solarpower #DIY

Jack🎀
Jack🎀
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 08 April 2026 01:11:40 GMT
30594
471
56
48

Music

Download

Comments

paulodomingo890
ka_tropa27 :
mam sorry s abala pde malaman kung ano ano mga matiryales nabile nyo para Yun din lahat checkout ko
2026-04-08 04:05:12
4
erwindelacruz394
Erwin R. Dela Cruz :
Delikado yan...gamit ka manual tranfer switch .
2026-04-20 08:14:16
1
smile.community
smile😀 :
change na po kayo breaker maam dipo yan ka agad nag titrip,,
2026-04-08 09:34:23
3
ejdelros08
EJ Del Rosario | SlowShoot :
If temporary lang po yan, ano yung tamang setup? thanks!
2026-04-09 11:38:31
1
malloveras24
TinYza :
ganyan din ginawa KO dati, pero ngayun dinirect q n SA main distribution Ng Haus, mas maganda kesa SA nakaganyan, salute po SA inyo
2026-04-20 20:44:47
2
miyamuraxyz
miyamura :
use ats nlng po
2026-04-21 01:01:32
1
markfrancismaglasang
Mark Francis Maglasa :
Mag kano ang na gastos ninyo ma'am
2026-04-11 11:18:14
1
sinangote_04
itsjoan :
ilang solar panel po?
2026-04-11 00:52:01
1
syakniwaway
syakniwaway :
base po sa setup nyo ma'am at sa battery 30mins- 1hr more or less lng pwede yung solar. madami kasing load.
2026-04-08 09:47:59
0
camillafaith
Charlie :
Dilikado po
2026-04-14 13:13:52
1
scinort
jaycabana :
better gumamit po kayo ng ATS, auto transfer yan kung naka prior ang solar, magiging back up ang main source.
2026-04-10 06:19:19
1
hyaela1521
H¥A :
OK Kong. 1 cercuit lng..installation NG bahay.. Panu Kong hindi?..
2026-04-13 06:17:27
1
bunso64511
bunso :
Mas maganda ginamit Ng ATS,, Mas safe.. Automatic transfer switch.. No worries po.
2026-04-08 02:51:52
3
shimmer_023
@💐 :
ang galing mi hehehe pde pala gnyan mi ,ano mi complete solar set up nyo? like ilang watts solar pannel ,inverter ,dc or ac ,mppt or mccb, breaker ,controller etc. mi
2026-04-08 02:27:30
1
virgo.19975
CamaroPH :
Abusado Nako sa Araw, buti nakabili din ako Ng small set up Aparato., di na luge sa 3'500 😁😅
2026-04-08 15:09:14
1
ceed0106
tito's corner :
it means nakaseries ang linya nio ng kuryente..iisa ang pinagkukunan mula main breaker.,c.o. and lighting...ndi po gagana yan mga naka panel box..maliban nlng kung doon mismo sa main breaker magccreate ng plug for solar source.
2026-04-09 22:39:03
1
markmap1
Mark Mapa :
oo nga noh pde pala yan iniisip ko pa idirect sa main breaker pde nmn pala sa outlet aha
2026-04-11 19:03:25
1
lamymom
Mommyla :
ilang watts ng solar? at ilang battery?
2026-04-12 12:34:36
1
lext423
Lex-t4 :
style nya parang generator na Di gas
2026-06-18 01:16:02
0
sleepyhead3261
Jonathan Mapagbigay :
delikado po yan wag gayahin
2026-05-26 21:05:56
0
r.4k.4
R.4K.4 :
salamat po, ito ung lagi kong tinatanong sa mga nakalive pero di masagot sagot. parang sa generator lng din pala salamat po
2026-05-27 11:41:01
0
angculdan
ray :
sa battery
2026-05-15 08:01:55
0
angculdan
ray :
mgkno ngastos mo po
2026-05-15 08:01:05
0
akosinheil23
AKO SI NHEIL :
gamit po kayo ATS ma'am or MTS para Hindi po kayo mahirapan sa pag lipat ng kuryente from utility or solar sana makatulong
2026-05-09 07:58:32
0
chaddy_go
Chaddy :
Pwede pala yan?
2026-04-08 14:55:30
0
To see more videos from user @im_jackiii, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About