@rekki:mhie ung dw face powder ko na blue original ba? may stamp sya sa mismong powder, ung past kase wala man sila eh
2026-04-08 09:16:20
11
ryne :
my first powder, power
2026-05-27 07:12:34
1
🧿⋆.𐙚 ̊⋆.𝒦𝒶𝓉𝒽 ⋆.𐙚 ̊⋆.🪬 :
Ano po shade for katamtaman
2026-04-08 22:49:28
4
Ate Mars :
must buy
2026-04-09 01:29:40
4
hallyfinds🛍️ :
maganda kase too
2026-04-08 22:23:40
6
Ms.sisli :
Worth it talaga🥰
2026-04-09 03:37:28
3
౨ৎ⋆ 。⋆𐙚⋆.˚Chris_cel₊⊹♡ ౨ৎ⋆ 。⋆ :
wearika pwede po bang padalhan nyo ako ng makeup I hope po and hihintayin ko po salamat and if bawal ok lang po thanks 😊☺️
2026-04-08 13:15:59
5
Mommy Jhing :
wow
2026-06-23 01:09:55
1
GL EN :
Anong shade po yong bagay sa (Morena) , gay po ako
2026-07-14 09:55:08
1
LOVE BRON. :
sana maabutan ng free make up naka bili na ako ng 3in1 at powder at blush kaso nasira yung powder ndi ako makabili ng bago since I'm a college student and ako lng din nag papaaral sa sarili madaming bagay ang mas kailangan unahin kaysa sa make up kaya sana kahit onti lng po
2026-05-24 05:56:55
3
♡𝓢𝓽𝓻𝓪𝔀𝓫𝓮𝓻𝓻𝔂𝓼𝓱𝓸𝓹♡ :
worth to buyyyyy
2026-04-08 22:59:15
6
Buddy :
my ganyan Yung ate ko face powder yang sercle Po Yung sa ate ko
2026-04-08 22:18:23
5
hanziee_09 :
iba bayung face powder, sa foundation? ng DW?
2026-07-25 04:17:36
1
sᴀᴄʜɪᴇᴇ୨ৎ :
must buy! 🫶🏻
2026-04-08 14:16:11
6
mynameiskhy :
isa ako sa user pa dn nito😍
2026-04-08 09:57:08
6
gem~ :
andaming sold nito ah
2026-04-09 01:52:47
3
Mikie Alvarez Macay🇵🇭 :
wow Yan din gamit ko sis
2026-04-08 23:10:20
3
Aliry's :
maganda yung coverage neto, waterproof pa kaya ang ganda sa face
2026-04-08 22:15:36
4
Zara94 :
Ateco paranas mapili please 🥺
2026-05-22 22:48:14
1
prncsjsmine :
Must buy
2026-04-09 04:45:18
2
Ain Collection :
this is good sa mga oily skin
2026-04-09 07:50:05
1
Daday :
Ito talaga ang tanging powder na hiyang ako at bet ko talaga
2026-05-25 11:33:17
1
MOMMY ASH🤍 :
user din akp nito
2026-04-09 07:43:18
1
TheTHS :
Wanna tryyy daming review nito
2026-04-09 08:15:14
1
🧿AkiraShop🧿 :
pansin ko nga daming user niyan dito samin
2026-04-09 05:23:32
2
To see more videos from user @wearica.ph, please go to the Tikwm
homepage.