dumating n un order ko kulay black sya Ang Ganda Hindi sya mabigat size 38 Ako saktong sakto sa paa ko Ang Ganda ng fit at nkakaputi ng paa.at mukhang mamahalin Kya order n kyo
2026-06-09 10:33:10
4
phia@ :
true to size po ba? snong size pinaka malaki?
2026-08-16 23:52:23
0
Kliyo :
kelan kaya magrestock ng black:((
2026-05-18 16:37:30
1
𝒎𝒆𝒐𝒘𝒎𝒚𝒚😽💛 :
Leather ??
2026-06-01 01:28:14
1
najhoLyn💜 :
ang liit ngalang ng size jan
2026-08-22 10:23:08
0
J9 Abueva :
Super elegant ng sandals na to🥰
2026-04-08 14:45:52
3
AngelaDimalaluan :
Ilang days po dumating? Tagal po kasi ng shipment sakin nakaraang araw pa ako nag order
2026-05-26 23:21:04
1
Jholz :
Super ganda ng sandals na to 🥰
2026-08-13 03:19:34
0
MA RY🎀 :
Ay bet🥰
2026-04-08 15:02:09
1
Ava :
True to size po ba?
2026-05-10 14:40:18
1
@mommyjane0223 :
Ang gandaa🥰
2026-04-15 12:30:10
0
Jsss💗 :
so pretty🥰
2026-04-08 13:05:51
1
Lelily :
Ang Ganda nito🥰
2026-04-15 13:33:09
0
athefai :
Sooo classy 😍
2026-04-16 02:11:46
1
Kaii ◡̈ :
Love the style!
2026-04-08 15:41:40
1
casy ❤︎ :
so pretty
2026-04-08 14:26:42
1
✨Jiel’s Payaman Shop✨ :
Mabigat po ba to?
2026-04-08 13:08:45
1
Hapiya :
ang classy naman nyan mhie
2026-04-08 13:44:05
1
najhoLyn💜 :
disappointed ako jan
2026-08-22 10:23:19
0
🪬Mami Mae🪬 :
classy
2026-08-30 15:37:18
0
yueyue :
Very classy
2026-08-21 05:10:33
0
strawbrry_moown :
good for wide feet ba?
2026-08-03 15:40:25
0
bae :
ang ganda nqng design
2026-07-30 10:37:16
0
geneves_ :
maingay po ba ilakad?
2026-08-22 05:32:12
0
MY DAILY RECO❤️ :
Apaka classy naman ng sandals na ituuu♥️
2026-04-17 12:24:14
0
To see more videos from user @_shellayy, please go to the Tikwm
homepage.