Any ideas paano maayos yung pag disconnecting sa laptop gamit ang USB dongle?
2026-05-27 06:47:38
1
Ghii :
boss yung wire na binigay yun ba gamitin ko pang charge or okay lang gamitin ko yung wire nang charger ko?
2026-05-20 08:35:07
1
Royet Hipol :
pwede sa ps5?
2026-06-01 01:26:43
1
_adymike :
boss, bat mahina yung hearing nya pag dating sa game? like valorant. kahit nakatodo na lahat ng volume. mahina lalo na pag footstep
2026-07-03 04:35:10
0
itzme--ja :
walang mike yan ya?
2026-05-27 19:29:48
1
synx :
hindi po kaya uncomfy yung dangle sa ipad pag nag lalaro? can u make a handcam po? will buy po if u reply thx!!
2026-06-15 03:16:55
0
_zer0day :
pwede po ba gamitin while charging?
2026-05-05 07:57:04
2
・ʙɪᴋʏᴏシ :
Maganda ba ang bass nito? Hindi ba sabog or basag ang sound?
2026-06-29 00:48:57
1
LXV SHXRP IX :
ano pinag kaiba ng GT887 AND GT8808? Sna masagot boss
2026-05-14 00:43:59
1
Notification :
bakit masakit tenga
2026-05-13 22:40:54
0
Macoi :
828,887,o B100?
2026-05-18 06:07:59
0
CJ's best trend :
nice
2026-04-15 23:26:45
0
Ybrhm🙈 :
pwede rin po ba yan pang travel headphone?
2026-05-04 14:48:19
1
tine :
pure wireless po ba? or pwede wired
2026-05-04 04:26:45
1
Tito Jay (ESBF PH 🇵🇭⚽) :
Yung mic nya kamusta quality? Muffled ba?
2026-05-08 09:52:45
1
LEOS DEEP :
Kaka bili ko lang ng 808 may bago na namn pala😑
2026-05-05 01:25:13
1
YUFFIE :
mabilis malowbat?
2026-05-04 08:22:34
0
Hot sauce 1 :
may bagi nnmn boss
2026-04-14 15:56:47
2
Mr. Swabe :
boss kung during gaming nah then sa bluetooth ka nag connect hindi ba delay ang sound?
kasi kung gagamitin ko ang type c dongle sagabal sa paglalaro ko ng CODM sa Phone.
sana masagot.
2026-05-09 14:03:18
1
To see more videos from user @shin.1996, please go to the Tikwm
homepage.