naka android ako. wala akong airpods, charger ko anker. Hindi ko gets ano meron sa apple.
2026-04-10 16:56:47
231
:
Brief mo extra large
2026-06-01 12:20:26
50
DPWH Region III :
Parang hindi ka galing sa android ah
2026-04-10 12:49:37
221
asin bitsin adobo na blue :
atleas may mama
2026-04-10 16:20:38
118
IE PORMAN :
ANO BA TRABAHO NETO
2026-04-10 08:57:27
56
CRISPY :
ano sakit neto?
2026-04-10 12:51:46
10
𝙎𝙏𝘼𝙍𝙀𝙊𝙓 :
ako may tatay
2026-05-29 02:54:07
11
Hindi ako yun :
Daming galit eh noh, mino motivate lang kayo!
2026-04-10 15:09:06
14
Niorskiee :
Don't worry what people say behind your back,God is going to bless you in front of their faces! As it is said in Proverbs 29:25-"Don't worry about what others say, trust in God and be at peace.
2026-04-10 14:49:57
5
user1081131931 :
Hindi kana nakaka motivate
2026-04-10 09:40:48
8
30mil :
background mo doraemon
2026-04-10 13:04:11
8
JEPOYY :
diko kakahiya pag galing sa pagod Ang binili koow
2026-07-01 05:50:25
1
ren :
malibag pero ‘di matitibag
2026-04-10 14:24:23
12
lex :
damit mo medium
2026-06-06 17:27:19
0
FYRE TRD88 :
alangan naman android cellphone ko tas iphone charger ko
2026-04-10 14:03:29
6
Dave? :
ay sorry ito lang pala meron ako. lag ata to noh?
2026-05-29 03:10:25
3
imalkaf :
may airpods bang android??
2026-06-02 07:03:31
1
. :
Damit mo 5xl mukang medium
2026-05-30 19:55:26
5
lhance :
Di wow
2026-04-14 19:29:09
1
ASIAN KIAN🇨🇦 :
di naman lahat ng android pangit
2026-05-24 13:23:05
2
GD🚀 :
2026-04-22 03:04:48
1
IAN :
Chill bro I’m only fourteen
2026-04-27 14:13:13
3
To see more videos from user @ethan_urfinds, please go to the Tikwm
homepage.