na jackpot ata ako,cancer na nga,introvert pa.pero malakas ang power Ng dark psychology KO.nakakaganti ako Ng wala akong ginagawa.
2026-04-11 00:54:33
809
Rezille G. :
Hahaha. June 27, cancer here. Couldn't agree more! We're actually very sweet—not until we're provoked 🫠
2026-04-11 00:48:41
398
Te kimmy :
Im a cancer, madali akong ma bored! Sa galaan, Like gusto mo nang uuwi taz sasabihin mo lang babalik ka lang” pero hindi na pala hahaha,😅
2026-04-10 23:25:05
263
NONI_PARK13🫰 :
Introvert na cancer Hehe For me as a cancerian, true Yan, tahimik lang tlga Ako pag Galit, nagtitimpi Ako hanggat kaya, Kasi natatakot Ako Magalit tlga.. para Akong sinasapian pag Sobrang Galit na😁
2026-04-11 01:20:34
75
sammie🫶 :
I agreeeeeee! One of the Divinely protected zodiacs. yung tipong di mo na need gumanti sa kaaway mo kasi expected mo na ang balik sa kanila. 🙂
2026-04-11 01:07:02
137
Mharie :
So true👍💯,Ganyan ako,Cancer June 26
2026-04-10 13:58:21
62
️shantot🌸 :
true cancer here june 29
2026-04-10 22:53:21
15
Clay Torres :
July 13th
2026-04-15 22:58:45
5
lhenny.25 :
cancer here June 25, totally agree...
2026-04-11 02:11:12
9
phoebekate0623 :
Totoo lahat. I'm cancer June25th 😌
2026-04-12 07:27:11
6
♋ Shelle💫🌘 :
cancer ako july 8 pag galit ako tahimik lang pag nasasaktan ako umiiyak ako ng di nila alam kasi mababaw lang ang luha ko overthinking then ako mas gusto ko pang mag isa
2026-04-11 16:44:26
5
Nyl Nyl :
Legit 💯 im a cancer July 17 sa sobrang pagod q na nagiging bato na ang puso q
2026-04-11 00:34:56
19
Gerry Mae Lacibal :
July 13 here legit po ito
2026-04-19 00:17:50
5
Jull’sann❤️💕abejo :
Yung anak ko Cancer. npka emotional. gusto nila na lagi silang pinapansin mabilis mag selos. soft hearted Sila. Peru protective Sila, sa true friends nila. selosa din. tahimik kapag umiiyak. Peru Maya Maya okay na. prang wAlang ng yari🤣
2026-04-11 02:51:17
59
❤️🥰Mharvie🥰 💋 :
July 2 Po birthday ko🥰
kaya cancer Po ako ganyan Po ugali ko🥰🥰🥰🥰
2026-04-11 07:10:04
12
Imelda Pangan :
Truth po.. Pg na umpisan kona umiyak diko na macontrol.. Feel ko gusto gumanti..
2026-04-10 20:47:34
24
takius22 :
I m a cancer sign. and year of the tiger.
tahimik lng tlga aq, tapos pili lang ang kaibigan. kunti lng din friend ko. laging nkakulong sa bahay.. at pag galit aq, gusto ko mg isa lng aq. habang nagpapa kalma sa sarili. madaling mgtampo. hindi madaling makalimot. at hindi basta basta nagtitiwala kht knino.
2026-04-11 13:24:36
9
ꜱᴀʜᴊᴀᴇ ᥫ᭡፝֟፝֟ :
July 08 here.. Very true lahat.. Khit gaano pa yan katagal.. Naaalala parin ung mali na ginawa.. Ndi rin madaling kumalma.. Kc damang dama ung ginawa o salitang mali eh..
2026-04-11 01:30:41
4
Ilongga98💗🔥💋 :
#1 our silent treatment if we are angry and disappointed.
2026-08-12 19:53:26
1
Selene🌙♋ :
lahat totoo♋✨
2026-07-01 14:10:34
2
Ⓜ️ℹ️🅰️💕♥️ :
July 18 here! Very true tlg Yan. Ako tlg to
2026-07-01 05:10:09
4
Paul Kraft Fores :
July 21
2026-06-23 21:56:09
1
itsmeYan♋ :
July 8 😩 me
2026-07-02 12:28:26
1
To see more videos from user @babaylantv, please go to the Tikwm
homepage.