@kshiei.finds: you can check my pinned post for these products or my bodycare routine! #bodycare #bodycareroutine #bodycareproducts #bodycareviral #bodycaretips

kshiei 🎀
kshiei 🎀
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 10 April 2026 09:38:22 GMT
601566
36453
187
1329

Music

Download

Comments

justmnm04
ky :
yung abonne ba hindi malagkut or mainit sa katawan after gamitin, gusto ko sana sya gamitin din sa gabi
2026-04-11 10:40:58
61
justmarguh
gf ni leejongsuk :
di ka ba nababahuan sa sunflower oil pag kumapit na sa damit?😭😭😭
2026-04-12 08:05:01
17
ccuppcakez
iya :
effective po ba yang under arm ng organic skin, and ano po benefits? planning to buy po kasi maraming beses nako nabudol sa d nmn effective
2026-04-28 00:41:03
23
jojiberry.anji
Anj Elf 0.0 :
may geisha ba sa watsons?
2026-05-17 02:52:58
4
lengleng7225
clyghet :
everyday po ba Yung abonne?
2026-04-16 14:00:31
2
_shrxlckz
lock :
huhu can I ask? pano po pag sunod-sunurin lahat yan? ang gulo po kasi and there's a lot
2026-05-22 11:29:05
6
ilikemymilkcold
🍌 Ra :
nakakaputi po ba talaga yung abonné tomato lotion?
2026-04-14 07:45:17
3
_chinese.american5
che-am :
ano po mas magandang scrub, yung luxe po ba or yung abonne? please help naguguluhan na'ko
2026-04-11 11:44:19
5
whosglaive
prettyglaive✿ ♡‿♡ :
ate ano pagkakasunod sunod mo? thanks
2026-04-11 11:01:09
6
ccxess.art
Cessy.Art ۶ৎ :
effective po human nature sunflower oil? 🥺 sa mga naka try na po what's your experience huhuhuhu short kase sa budget pagiiponan pa para di sayang
2026-04-17 04:06:16
11
carilinaaaa_
️ 𝓒 :
Atee huhu ask lng po, nung first time nyo po gumamit ng geisha nag micropeeling po kayo?
2026-04-10 12:18:57
9
tinay_882
Christine✨ :
hindi po ba mahapdi sa skin ang geisha?
2026-04-15 00:45:44
9
hazelchris_fernandez
Hazel Fernandez🇵🇭🇪🇸 :
Must try dove exfoliating scrub sobrang ganda
2026-04-13 03:17:26
13
cer_iay
💎 :
pera nalang kulang
2026-04-13 04:29:53
5
ecnirp.coa
lippssiee :
where do you usually buy these po?
2026-05-31 15:23:14
0
jazlynpayaoherbabuena
jazieeeeee :
step by step tut pls🥰
2026-05-01 06:34:41
2
anj_riex
Anja :
kakayanin po ba ng sensitive skin yan?
2026-05-08 14:37:42
3
defnot_zoey478
Rain Rain go away :
2026-04-25 10:14:52
3
setbballpls
Fei :
ask ko lang ano po step by step routine nyo po dyan?
2026-04-17 14:32:42
3
aan_.nee
aannee :
ateee gawa po kayo shower routine niyo po pag umaga at gabi para makita kopp sana kung pano ang pagkakasunod sunod ng paggamit at kung ano ang gagamitin sa gabi at sa umaga
2026-04-16 07:26:53
2
peachy_ean
Ean :
are they all available sa watsons po?
2026-04-20 15:15:28
2
deff.not.kaycee
Hey~itskaycee💫🌼 :
Love your body care picks 🥰
2026-04-13 00:25:26
3
mofutofu__
នំព្រះខែ🥮🍡🌸 :
Omg thank you for the english captions❤️
2026-04-28 06:15:45
3
mclcyn
⋆˚࿔ mary 𝜗𝜚˚⋆ :
How about g21 soap?
2026-04-23 13:48:15
2
saoirseae
saoirseae :
yung sunflower oil ko nilanggam haahaha
2026-04-16 08:10:45
3
To see more videos from user @kshiei.finds, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About