hello po, ask ko lang po if nag charge ng 10H tas natapos yung charge ay 9H&50M automatic mag off bah yung power ? Thanks po
2026-08-14 02:58:50
0
Ljane :
Must have. Iwas over charge
2026-06-15 23:46:06
1
Boss Jino :
update po sa tapo p110.. meron po xang charge guard..meaning kpg bumaba ang watts nia sa charging.kusa xang mgooff..tngnan ko ung graph nia kung saan bumababa ang watts nia kpg full n ang battery..
2026-08-15 11:29:52
0
Ms.Krisy :
Ang galing kusa na mamatay?
2026-07-12 23:06:05
0
TattsnKopi :
@Nanay and Baby C SHOP ito po
2026-05-13 09:05:00
0
TattsnKopi :
@MommyPam ◡̈ dito po ☺️
2026-05-16 02:17:31
0
To see more videos from user @tattsnkopi, please go to the Tikwm
homepage.