@tattsnkopi: Iwas overcharge ng ebike battery basta meron ka nitong charging timer socket ✨ #timersocket #ebiketimersocket #chargingsocket #countdowntimersocket #ebikeaccessories

TattsnKopi
TattsnKopi
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 11 April 2026 04:16:02 GMT
53334
239
14
139

Music

Download

Comments

elvinjino.marcelo
Boss Jino :
bili po kayo tapo p110..mas magnda..
2026-06-18 05:56:18
2
rechelle.eugenio1
Rechelle Eugenio :
hello po, ask ko lang po if nag charge ng 10H tas natapos yung charge ay 9H&50M automatic mag off bah yung power ? Thanks po
2026-08-14 02:58:50
0
lenyjane64
Ljane :
Must have. Iwas over charge
2026-06-15 23:46:06
1
elvinjino.marcelo
Boss Jino :
update po sa tapo p110.. meron po xang charge guard..meaning kpg bumaba ang watts nia sa charging.kusa xang mgooff..tngnan ko ung graph nia kung saan bumababa ang watts nia kpg full n ang battery..
2026-08-15 11:29:52
0
ms.kris82
Ms.Krisy :
Ang galing kusa na mamatay?
2026-07-12 23:06:05
0
tattsnkopi
TattsnKopi :
@Nanay and Baby C SHOP ito po
2026-05-13 09:05:00
0
tattsnkopi
TattsnKopi :
@MommyPam ◡̈ dito po ☺️
2026-05-16 02:17:31
0
To see more videos from user @tattsnkopi, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About