maganda po ba Yan sa oily face or dark spot ? ask lang po
2026-04-12 15:40:49
5
:
maganda po xa maam?
2026-04-15 00:39:36
5
:
takot npod mag order ng brilliant kasi madami ang fake 😭
2026-04-30 04:34:45
2
:
hellos sis bakit sa iba 75 lng po??legit po ba yun??
2026-06-03 08:21:28
0
:
support zen_23134!
2026-04-13 16:15:07
4
:
yung rejuv ba pag namalat medyo namumula at makati
2026-06-07 11:39:11
1
:
pa try po ma'am ♥️
2026-04-13 13:48:06
4
:
Isa dn ako sa user na Ng Sunscree na yan,Dami kona nagamit pero Brillian SS un di tlga malagkit sa face kht bumabad kapa sa araw😆
2026-04-13 10:33:31
4
:
must have for daily used!
2026-04-17 02:10:51
2
:
follow back po
2026-04-13 12:18:32
4
:
blendable siya, kaya hindi halatang naka sunscreen✨
2026-05-31 06:13:15
0
:
Sulit yan at di malagkit sa face.
2026-04-15 01:05:05
3
:
isa ko sa users nyan taon na
2026-05-05 04:34:56
1
:
follow back poh
2026-04-14 08:10:20
2
:
more than 5yrs user ko brilliant legit na at ganda talaga niya🥰🥰
2026-06-18 14:32:08
0
:
perfect for daily use 🥰
2026-06-16 00:57:11
0
:
LEGIT PO BA YAN
2026-05-27 05:49:58
0
:
Ang mahal Ng suncream...
2026-04-30 04:51:26
1
:
ilang piraso po
2026-04-24 12:07:55
1
:
Ako din mima , after ko nka bili ng rejuv set nila . Na gustuhuan ko talaga ung sunscreen nila . Ganda kasi Lapat sa face
2026-05-06 04:07:53
1
:
Sulit na sulit talaga yan
2026-04-18 08:23:39
1
:
sobrang ganda ng rejuv set niya pero hindi ko ginagamit yung tropical cream and solution. sabon at suncreen lang pero in just two weeks kita kona na nag light na yung face ko at sofer effective niya 🥰 kahit mahal worth it naman
2026-05-04 11:14:15
1
:
Ang glowing sa skin at walang white cast 🥰
2026-05-07 05:35:46
0
To see more videos from user @abigailvianajabel_, please go to the Tikwm
homepage.