@lovelysavielly: #fyppppppppppppppppppppppp #ctto #fyp #fypage #unflopmetiktok

️
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 13 April 2026 13:03:12 GMT
398941
40855
84
8214

Music

Download

Comments

aqewshasha
Aquesha. :
nakausad na ba yang mga nag essay ngayon?
2026-07-18 07:41:10
66
jst.yella24
☃︎❀𝐄llα༘ :
dear R, sana mabasa mo'to sorry for letting you go, actually 'di ko talaga gustong iwan ka. but thank you kasi mas naging better person ako now kumpara dati. I've got perfect scores sa mga quizzes and I am actively participating in my class rn. I'm happy for you, well wala na tayong connection sa isa't isa pero sana mag iingat ka. I left the restaurant but I'm still checking the chief if he have favorite customer and if the dishes was already changed. imysmmfm thank you for everything. I am planning to go sa lugar n'yo to surprised you ik it's a kinda weird but I want to fulfill my promises. I will yearn for so many months and years and no one can replace you my love. Ingattttttsss always ilysmloveeeee🫶🏻🫶🏻
2026-08-12 11:32:09
2
richmaedelosreyes
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ :
dear A, hi bal sana mabasa mo'to sorry for letting you go, actually 'di ko talaga gustong iwan ka. but thank you kasi mas naging better person ako now kumpara dati. I've got perfect scores sa mga quizzes and I am actively participating in my class rn. I'm happy for you, well wala na tayong connection sa isa't isa pero sana mag iingat ka. I left the restaurant but I'm still checking the chief if he have favorite customer and if the dishes was already changed. imysmmfm thank you for everything. I am planning to go sa lugar n'yo to surprised you ik it's a kinda weird but I want to fulfill my promises. I will yearn for so many months and years and no one can replace you my love. Ingattttttsss always ilysmloveeeee🫶🏻🫶🏻
2026-08-20 10:42:05
2
whitegirlwithblackhair3
mimi :
I miss you renz haha, olats lahat naman inexplain ko sayo na di ko na mahal ex ko e, bat di pa ba sapat explain ko kulang parin ba yon , ay oo nga pala walang kami hahahahahah
2026-07-05 13:22:09
16
zxzxeeen
x :
I miss you C :)
2026-07-31 04:57:58
3
certainlynotxie
Cass. :
Suntukan nalang agad, ayoko na may ganyang tanong
2026-07-24 11:32:22
4
melbrismithmagaso
mell🦕𐙚 :
help guyss silent rejection din diba yung nagsend sha ng song na "Di Ako Magiging Sayo"
2026-08-01 07:33:50
5
_jeller
ᴊᴇʟ :
alang papantay dun kahit nasa malayo eh.
2026-08-19 01:37:22
1
max_12821
max_12 :
nag wait ako sa wla haha.
2026-07-19 03:26:54
5
defnot_jay67
jayjay🍧 :
yeah sya parin
2026-08-06 08:33:11
1
_sheremaechavez
. :
missyou bff, tani wala nalang ta nag kilal-anay.
2026-07-30 13:49:54
1
yearningfor.someone
Aexyz :
hahahah oo kahit wala ng kami nirereject ko parin para sa kanya
2026-08-03 06:26:38
1
loopyyzx
kyu :
Dear L, Alam kong hindi kana babalik, sorry kung ako may kasalanan kung bakit iniwan moko. Hindi parin ako maka move on, halata naman haha. Ilang beses ko na pinilit mag move on hindi ko parin magawa. Ilang months narin kita mahal, hirap mo i-unlove sa totoo lang. Di ko parin matanggap na iniwan moko nun, oo ankulit kona. Puro ako long message. Ganun kita minahal, nireject ko lahat ng lalake na nagkagusto sakin kasi ikaw talaga hanap ng puso ko nun, grabe diba? Pinipilit ko parin, di ko parin kaya. It hurts to love you kasi, bumalik parin ako sayo nun kahit ang bigat at sakit na. Hirap mag move on pag ikaw minahal ko.
2026-06-25 11:32:19
9
hesbeentreatingmeright
jaja :
Jo namimiss kita pero asahan mong hindi na ako babalik. — Jaz
2026-07-25 22:38:33
3
alwaysthinkingofyou18
￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ :
and when I tried liking someone else, ikaw parin talaga yung hanap hanap ko eh—ikaw parin talaga :) -A
2026-06-05 01:36:26
7
kizs_es0
Strawberrymilkno_1fan :
Kahit anim sila, hindi sila ikaw:)
2026-07-26 05:48:17
4
d4rrkkcoffellaaa_04
* :
Pero nireject mo lahat na nag confess sayo kase siya parin hinahanap hanap nang puso mo
2026-07-26 14:39:36
1
bisaya_nga_kyutt
Christt :
Tas ingnan pajud tag naay gbf bisag sya Ra atong ka chat ba🥀
2026-07-26 09:06:11
1
xyrel.reblando
🫶XY R EL🫶 :
Pa ano ba mag move on HAHAHA
2026-07-31 06:58:43
1
himara386
Himara❤ :
my N marami Nang nangyari satin na both good and bad,I'm just saying you know I loved you so much and we broke up because of an stupid misunderstanding and I thought that when we started chatting again you might liked me but I was so stupid to think that you do but i support you that you picked your studies and I'm happy I will 𝐭𝐫𝐲 to move on from you I miss us... For my 𝐆𝐫𝐞𝐚𝐭𝐞𝐬𝐭 𝐥𝐨𝐯𝐞 from 𝚢𝚘𝚞𝚛 𝐅𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝
2026-07-21 04:42:52
2
lerickaricafortyahoo.com
Erika :
i miss u so much, zj.. Kung alam mo lang kung ilang pang d-distract ang ginawa ko sa sarili ko js to forget u pero bakit kahit nagiging masaya nako ikaw parin hinahanap ko?🙁
2026-07-12 20:58:28
1
sevenprodxin_
AMG Séven :
I miss you, jo
2026-06-04 00:36:32
5
cutieeenamilo
🤖 :
i miss you so much mr olivera.☹️
2026-07-01 13:54:01
2
To see more videos from user @lovelysavielly, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About