been to japan in july 2025, i promise yall the heat rn in the philippines is worse
2026-04-14 09:34:45
175
Aya :
worse than PH? omg 😭
2026-04-14 01:00:54
15
buttered shrimp :
arte
2026-05-12 08:42:30
6
user229053656103 :
Don’t go to Tokyo in summer try Karuizawa so much better and it’s only 50minutes from Tokyo by bullet train🥺👏
2026-04-13 23:12:45
11
KaijuNumber88 :
Okay lang. Basta May Snow. May Winter. Dito Wala. Pag Taginit maalikabok. Pag maulan maputik
2026-04-14 10:50:55
7
Dazzling Must-have :
whats the weather on 2nd week of may?
2026-04-14 08:12:49
4
mrs.mga :
How about last week of June? 😭
2026-04-14 12:50:01
0
sus77765 :
worse than ph weather? uhm???
2026-04-19 06:09:27
1
Caliboo :
First Japan travel namin ng jowa ko non August y2017. Araw araw may away kami 😂 swear, susubukin mga relasyon nyo mag travel ng summer sa Japan. All the walking, cluelessness, deciding which route to take, saan kakain. Good luck talaga!
2026-04-14 07:38:16
6
nads 🎀🌸 :
how about last week of august, super init pa rin po ba?
2026-06-03 14:10:49
0
Ced :
for me na nagtravel to Japan ng summer season I totally disagree. Personal opinion ko lang based on my personal experience. Yes mainit, pero iba pre parin for me init sa Pinas. Pagpapawisan ka sa Japan pero hindi malagkit kasi malinis yung quality ng air nila. Sa pinas, lagkitan talaga
2026-05-14 23:09:37
4
I am Yen :
May pagbili pa kami ng cooling wipes di naman namin nagamit, kc hindi naman mainit.. kc kung merong to see is to believe, meron ding to feel is to believe kaya nag book tlga ko ng summer unexpectedly kabaligtaran sya ng inaasahan ko, hindi tlga mainit.. ewan lang sa ibang lugar sa japan, will try tokyo para ma compare ko sa nagoya..
2026-04-14 07:21:53
17
pammmsayss :
How about August?
2026-04-14 09:59:06
0
Cons :
it's hot but CLEAN. this is what matters.
2026-04-23 02:05:17
6
mxkddkdjsdds :
come sg
2026-04-16 03:48:38
1
VeryCherry🍒 :
Grabe! Kaka-spring palang 😭
2026-04-15 05:09:01
0
Gracey :
Last week of May pa naman kami, Osaka and Tokyo… mag baon na lang kami ng payong at extra shirt 😂😂😂
2026-04-26 14:24:52
0
sanjikun_006 :
pero early morning and at night malamig pa rin diba
2026-05-30 07:02:46
1
Annemilkaa :
Worst talaga sis than ph 🙁
2026-04-14 12:33:31
1
Bethyang20 :
how about first week of june po?
2026-04-14 05:44:17
3
Primmy :
Sa sobrang ma araw sa vid kala ko sa makati lang yung first clip 😭🤣
2026-04-14 14:26:04
1
TsuruTsuru🇵🇭🇯🇵 :
sa July-August napaka init 😭😭😭
2026-04-14 14:04:06
2
Georgiagirl 🎀 :
how about last week of april po?
2026-04-14 12:42:45
1
dayana :
halaaa flight namin pa osaka sa june hohoho
2026-04-14 10:14:04
1
6767 :
sobrang init po diyan niyan, HAAHHAAHHA
2026-04-14 05:44:43
1
To see more videos from user @tutiamazonmaxie, please go to the Tikwm
homepage.