@tutiamazonmaxie: Replying to @jeonggie #japansummer #japanweather #traveljapan #japantips #lifeinjapan

Alonnie in 🇯🇵
Alonnie in 🇯🇵
Open In TikTok:
Region: JP
Monday 13 April 2026 13:17:04 GMT
93001
2291
224
430

Music

Download

Comments

chesterlim24
chester lim :
been to japan in july 2025, i promise yall the heat rn in the philippines is worse
2026-04-14 09:34:45
175
ayadeleon_
Aya :
worse than PH? omg 😭
2026-04-14 01:00:54
15
buttered.shrimp2
buttered shrimp :
arte
2026-05-12 08:42:30
6
user229053656103
user229053656103 :
Don’t go to Tokyo in summer try Karuizawa so much better and it’s only 50minutes from Tokyo by bullet train🥺👏
2026-04-13 23:12:45
11
tsuburaya8000
KaijuNumber88 :
Okay lang. Basta May Snow. May Winter. Dito Wala. Pag Taginit maalikabok. Pag maulan maputik
2026-04-14 10:50:55
7
aiwakid
Dazzling Must-have :
whats the weather on 2nd week of may?
2026-04-14 08:12:49
4
mrs.mga
mrs.mga :
How about last week of June? 😭
2026-04-14 12:50:01
0
avrakadabramamamo
sus77765 :
worse than ph weather? uhm???
2026-04-19 06:09:27
1
etp_918
Caliboo :
First Japan travel namin ng jowa ko non August y2017. Araw araw may away kami 😂 swear, susubukin mga relasyon nyo mag travel ng summer sa Japan. All the walking, cluelessness, deciding which route to take, saan kakain. Good luck talaga!
2026-04-14 07:38:16
6
msnadsxxx
nads 🎀🌸 :
how about last week of august, super init pa rin po ba?
2026-06-03 14:10:49
0
ced.dy12
Ced :
for me na nagtravel to Japan ng summer season I totally disagree. Personal opinion ko lang based on my personal experience. Yes mainit, pero iba pre parin for me init sa Pinas. Pagpapawisan ka sa Japan pero hindi malagkit kasi malinis yung quality ng air nila. Sa pinas, lagkitan talaga
2026-05-14 23:09:37
4
akosiyen11
I am Yen :
May pagbili pa kami ng cooling wipes di naman namin nagamit, kc hindi naman mainit.. kc kung merong to see is to believe, meron ding to feel is to believe kaya nag book tlga ko ng summer unexpectedly kabaligtaran sya ng inaasahan ko, hindi tlga mainit.. ewan lang sa ibang lugar sa japan, will try tokyo para ma compare ko sa nagoya..
2026-04-14 07:21:53
17
pammmsayss
pammmsayss :
How about August?
2026-04-14 09:59:06
0
cons_tante
Cons :
it's hot but CLEAN. this is what matters.
2026-04-23 02:05:17
6
mxkddkdjsdds
mxkddkdjsdds :
come sg
2026-04-16 03:48:38
1
atothefront
VeryCherry🍒 :
Grabe! Kaka-spring palang 😭
2026-04-15 05:09:01
0
emgeecee30
Gracey :
Last week of May pa naman kami, Osaka and Tokyo… mag baon na lang kami ng payong at extra shirt 😂😂😂
2026-04-26 14:24:52
0
sanjikun_006
sanjikun_006 :
pero early morning and at night malamig pa rin diba
2026-05-30 07:02:46
1
annemilkaa
Annemilkaa :
Worst talaga sis than ph 🙁
2026-04-14 12:33:31
1
bethyang20
Bethyang20 :
how about first week of june po?
2026-04-14 05:44:17
3
pmlpmno
Primmy :
Sa sobrang ma araw sa vid kala ko sa makati lang yung first clip 😭🤣
2026-04-14 14:26:04
1
itismeyourgee
TsuruTsuru🇵🇭🇯🇵 :
sa July-August napaka init 😭😭😭
2026-04-14 14:04:06
2
georgiaacdal
Georgiagirl 🎀 :
how about last week of april po?
2026-04-14 12:42:45
1
dionisiodayana
dayana :
halaaa flight namin pa osaka sa june hohoho
2026-04-14 10:14:04
1
isayawantstoliveatjapn67
6767 :
sobrang init po diyan niyan, HAAHHAAHHA
2026-04-14 05:44:43
1
To see more videos from user @tutiamazonmaxie, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About