hongera sana maana ushindi wako ni zaidi ya mshindi wa pili wa bng strch
2026-07-12 19:09:57
12
remivee :
Kama Una mkubali Mr wadrama like hapo😂😂😂
2026-07-13 19:34:59
25
🌀vee⛎ :
10/10kuja
2026-05-07 18:46:59
2
Baguboy :
io nyimbo io umetisha
2026-04-15 05:33:58
12
naynay🥰🔥 :
Hii moshi au arusha😁
2026-06-12 08:17:40
8
Alfani Leopard :
munguakikuinua sasanyozao zinawakela☝️☝️🙏🙏🙏🤣❤️🩹
2026-06-08 07:05:48
6
sarie☺️ :
30/30
2026-06-11 10:37:13
2
jifunze life ya kweri :
nimeipenda hii kaza
2026-06-07 20:03:43
6
pendo magere :
mungu akuzidixhie maarifa uzidi kutupa burudan bro
2026-07-13 11:23:42
5
Mamy G&A🥰 :
ivi kumbe ni wew jmni
2026-07-13 17:30:25
1
Ram freck :
10/10
2026-06-08 06:34:04
2
Magreth Ezekiel :
usichoke
2026-06-23 17:08:17
1
pinkleopard :
nakupenda 🤣🤣
2026-07-12 09:02:06
1
mwandishi talent power :
hiyo nyimbo enzi hizo sikukukuu ukikaribia oyaa kunakuwa na Hilo vibe sio poa 🤣🤣🤣🤣 2010,2012,2013 kurudi home sio poa nyimbo umenikumbusha mbali sana🤣🤣🤣
2026-06-07 12:10:23
6
Sophia Mathiya :
weeeeh ulivyobaruza kwa show ya manunu nataman kukuangalia kila cku, big up
2026-06-13 08:44:05
5
Lucy Mum :
jaman wadrama I appreciate u so much 🥰🥰
2026-07-13 12:39:43
2
da-rey-outfits :
30 nalipa jwa uaminifu
2026-06-08 12:23:24
1
flashback 255 :
isanga nyumbani🥰🥰
2026-06-01 16:55:15
1
Janety Chaula :
😄😁😁😁😁😁😁😁😁@hahha
2026-05-02 18:42:36
1
Neema mhoji :
hongera sana kwa kipaji
2026-07-09 12:37:38
1
To see more videos from user @mrwadrama, please go to the Tikwm
homepage.