Grabe . God is good!🥹😇 congratulations! Naalala ko dati kahit ads ng video mo sa yt pinanunuod ko ksi nag uumpisa kapa lang nun. Congratulations sayo!👏👏
2026-04-15 13:18:54
15
𐙚˚࿔𝓜𝓪𝓶𝓲 𝓠𝓾𝓮𝓷𝓲𝓮𝜗𝜚 :
Congrats girl, supporter mo ako since day 1 , sa YT pa kita pinapanuod🥰
2026-04-15 13:17:15
10
Ahlea Abion :
Wooow congrats po
2026-04-15 12:16:57
10
dailyncastro7 :
congrats po
2026-04-15 13:38:26
14
Zo :
since day 1 naka suporta sa mga vids mo, no promote ng sugal, affiliate lang. nakaka proud. 🫵🏼🩷
2026-04-15 13:03:22
353
michaela ˙ᵕ˙ :
Congrats po!!! 🙌🏼
2026-04-15 12:44:11
5
La Vanz :
Wow congratulations po ang layo na talaga ng narating mo🥰
2026-04-15 22:29:54
9
ton-ton :
congrats po idol💗a million claps for you ❤️❤️❤️
2026-04-17 04:02:46
8
Argie Velasco 🧿🪬 :
galing
2026-04-15 12:40:09
13
Mommy shyy vlogs on FB :
nakaka proud ka mii 🥰
2026-04-15 23:17:28
15
MAE :
Wowwww, pinapapanuod ko lang mga vlog nya dati sa yt. Congrats ❤️❤️❤️
2026-04-16 11:46:40
11
To see more videos from user @jamesleonci0, please go to the Tikwm
homepage.