@ayokona6576: CARAGOLD NA BA?🤩 #NSPC2026 #REGION13 #nationalschoolspressconference2026 #ormoccity

ayokona
ayokona
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 15 April 2026 12:22:36 GMT
307330
22642
139
2255

Music

Download

Comments

definitely_its_andrew
GRAVITY :
sayang naman CARAGA, cooking show kasi ang naganap
2026-04-17 04:48:37
540
seaoorchin
claire :
ganda ng graphics omgg
2026-04-15 15:20:01
644
ayokona6576
ayokona :
Sinong gusto makakita sa MIMAROPA, Region 2, at Region 10?
2026-04-15 13:12:00
305
masimfukimoo
Chino Faku :
magaling naman ang mga journalists pero ang oa lang ng graphics. na oover edit na
2026-04-16 22:58:47
128
adiiidaaas
adi :
#KirstenFoundHerReinhart 😍😍
2026-04-15 15:35:17
236
notnotevil
𝐀𝐧𝐠𝐡𝐞𝐥𝐨𝐬⋆ʚ🫐ɞ⋆ :
Diba ito yung region pinost ng ABS CBN, ang ganda😍😍😍
2026-04-15 14:34:48
122
audereestvincere
Audere est vincere :
Bakit hindi ito ang best in technical application? Grabeeeee cooking show talaaaga!!!!
2026-04-17 04:53:36
17
mimingmoblue
Miming. :
Ang ganda.. pero true ba na nanalo yung Region 11?..
2026-04-15 22:13:52
65
asawanimyouiminayeon
kuhkuhuhort :
CARAGALINNGGG
2026-04-15 15:17:39
22
dsuicon
Dwaynee :
medyo over sa tech
2026-04-17 02:24:53
7
berkzszs
wiwiw :
MY ANCHORS KIRSTEN BAEYANG AND REYNHART OHMOS🥰
2026-04-15 22:48:30
13
ashley_washy
Ygis_ley :
HOOOO CARAGOLDD
2026-04-15 23:10:05
10
sweet_straberrykylie
sweet_straberrykylie :
Ang face card 💯💯🫶🏼✨
2026-04-15 16:25:18
8
ayraaamej
orarang :
GOLDDDDD NAANANANANANA
2026-04-15 14:09:33
6
chielzh_
. :
CARAGOLD
2026-04-16 01:00:58
5
whoishe133
whoishe :
GOLDDD NA😋😋
2026-04-15 13:07:45
5
rb_ixn
rovii._. :
sobrang husay ng dalawang anchor 😍
2026-04-16 00:33:11
6
ayokona6576
ayokona :
FACE CARD TALAGA ANG TEAM NA2! From anchors to reporters🥹
2026-04-15 17:18:38
50
titserjessaaa
TitserJessa🧑‍🏫 :
panalo ba caraga?
2026-04-17 13:25:40
2
ristskys
ruv :
OA naman sa graphics
2026-04-19 00:15:19
0
faiynnnn_
💫 :
what region po ito?
2026-04-17 03:50:19
3
dailytributevids
Au'smjnw :
Wala eh, tinalo lang ng region 2 to🫩
2026-04-17 03:33:16
2
marcolao337
Marco :
Got into the nspc almost every year from grade school to high school..napakalaking impluwensiya sa kung ano ako ngayon bilang siyentista. Please stop pitting these kids against each other. Pwede natin sila suportahan lahat.
2026-04-19 14:58:28
4
crestelabx
CresJan :
Grabi ang face card nila, the voice, the intonation, and pronunciation. Galing 😍
2026-04-19 12:54:26
3
julambregarcia
JulambreGarcia :
Maganda siya panh 21st Century Type ang editing skills. Pero, na sobrahan lang po ata ng Graphics. Parang naka. focus ata sa graphics hindi masyado ma gets ang deliberation.
2026-04-29 13:53:29
1
To see more videos from user @ayokona6576, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About