Go Davao Region😊 makaproud mani among mga students👏👏👏
2026-04-15 17:19:55
139
@LightBringer_07 :
Sino po kaaway ng male news anchor? 😅 Face card masyado yung field reporters... 👏👏👏
2026-04-16 02:15:08
48
jinkyjay :
thankyouuu!
2026-04-15 13:09:59
380
Jezreel Ryan :
mas maganda parin yung kay yesha camille nspc
2026-04-16 17:12:32
76
theo :
sensha sa tricam guys :(( - tech director/graphics
2026-04-16 15:33:19
30
coutrny :
pogi ni np 3 🥺
2026-04-15 13:56:41
60
Adrian :
Sino yung pogi?
2026-04-16 14:10:31
16
Eytch Ji Dy :
. Anong kulang dito bakit hindi ito nakapasok sa top 5?? 😭😭😭
2026-04-18 14:04:49
12
:
omg kuya venzz from anchor to news presenter,, but still wishing na manalo kayo region 11 arghh I loveu hurot
2026-04-16 01:51:36
15
⃟ :
How about CAR po?
2026-04-16 03:22:03
2
خطأ :
Diko po marinig dahil sa hiyaw ng mga tao😭
2026-04-16 09:49:16
21
𝑺𝒉𝒊𝒏! 莲花 :
Woaaah! applause applause <33
2026-04-16 11:25:45
1
luixsh2wty :
https://vt.tiktok.com/ZSHTfwH6j/
2026-04-18 11:40:37
1
Jeric. :
sino po ang champ/panalo for English and Filipino category?
2026-04-16 05:59:12
10
ZarafeaturesPH :
More realistic. Pang ilang place to?
Galing nang Transition, Effects, Green screen lahat magaling. Kunting polish lang sa male anchor more specifically pag deliver nang script. Parang hinahabol. Graphic are good choice, Text font and colors. Kudos!
2026-05-02 15:42:54
2
ʙᴜʟᴋᴀᴅ.ᥫ᭡ :
wag niyo sabihing hindi toh pasok😭
2026-07-09 10:10:48
2
miimiingg :
sayanga sa tricam sa 3:18 oi huhuhu🥹
2026-04-17 20:17:46
1
rhoi_amazing 1102 :
Champion 🏆
2026-04-15 23:27:58
9
coutrny :
MINE PO KAY NP 3 😝
2026-04-15 13:57:48
7
hamza :
whoaaaa!
2026-04-16 00:19:28
1
~𝓢𝓽𝔀𝓵𝓵𝓪𝓻 𝓥𝓮𝓼𝓽𝓮𝓻~ :
Galing!
2026-04-16 01:36:29
1
Skyloveeks🫶 :
Dikit masyado ang dalawang anchor
2026-04-19 08:15:31
0
MR. LEE :
first time ko lang sa broadcasting any tips para di kabahan except sa confidence?
2026-07-09 06:36:06
1
junjun24 :
impressive! congratulations!
2026-04-16 00:20:13
0
To see more videos from user @ayokona6576, please go to the Tikwm
homepage.