@ongiel: If you're looking for a lightweight sunscreen, Biore's Aqua Rich line might just be the most reliable option. There's a reason why it's the leading sunscreen brand in Japan!

Skincare w/ Jan Angelo
Skincare w/ Jan Angelo
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 15 April 2026 13:15:23 GMT
2947923
4406
60
554

Music

Download

Comments

gabbiscoff_
🤡 :
are these chemical sunscreens?
2026-04-30 09:08:58
3
cosysally
cosysally :
I find biore to have very strong alcohol scent that it hurts my eyes unlike skin aqua
2026-05-03 02:55:49
27
deth_051696
deth- :
My derma recommended to me to use only physical sunscreen because i have sensitive skin and history of rosecea, what can you recommend that is not heavy on the face and minimal white cast 🥺
2026-04-17 14:13:47
3
cexilekc
Cexile KC🩵™️ :
Same here..biore' user🫶
2026-04-15 23:50:49
8
asmos.99
Asmos :
grabe whitecast nung water gel first biore ko pa naman😭
2026-04-16 00:11:34
6
user20005102147100
🍋 :
RECOMMENDED SUNSCREEN FOR BEACH GET AWAY PLS! 😭
2026-04-16 05:06:58
0
jay.jeddah
jay.jeddah :
jeddah there is delibery
2026-06-28 15:04:20
0
abcjdefgh_
CJ 🪽🧸🎴 :
okay po siya for oily type skin?
2026-04-17 06:43:52
0
mavzie29
Mar Vie :
How about hatomugi?
2026-07-03 07:22:45
0
riaxeuphrosyne
Rianne :
is it safe for pregnant women?
2026-05-19 20:34:12
1
yourpajamaguy
YourPajamaGuy :
The OG!!!
2026-07-10 06:48:05
0
ghnrz08
ghnz :
biore user. aqua rich dn gamit ko.
2026-05-14 14:07:22
0
kl4bbb
່ :
Sure ba na hindi nakaka-clog ng pores?
2026-04-20 06:37:53
1
sue.san34
Sue San :
sa Dami Ng mga pinakita mong sunscreen what is the best yong Hinde nag oxidise for oily skin and acidic?
2026-07-23 02:10:43
1
mikepogito0
Lars Gayoba :
May cooling effect ba yan?
2026-06-12 15:53:26
0
junkyu17
𝕁𝕌ℕ𝕂𝕐𝕌⚛️ :
Pwede po ba yan sa handcarry esp ung 70g?
2026-08-01 05:21:28
0
andies1018
An Di Es :
Ganyan din yung ginamit ko nung nag boracay kmi epective sya
2026-05-10 19:26:41
1
seranova31
Seranova :
ba mas okay for oily and acne prone yung watery or yung gel type ??
2026-08-17 21:47:05
0
exor6
Exor :
Nakakahilam for me. Nagpalit ako sa Skin Aqua Gel pero Love hate relationship kame. May days na nagkakarashes ako. Trying out the mineral susncreen naman kaso may white cast. Huhu ang hirap maghanap ng perfect for my maarteng skin. Kung hiyang na kayo, stick with it. Wag na mag try ng iba. Friendly reminder 🩵
2026-04-16 15:57:33
5
stzlndz
️ :
is it good for oily and acne prone skin?
2026-05-26 05:21:23
0
papyyychulo
papy-chulo :
pwede b ito sa may acne?
2026-08-28 12:31:16
0
demiadragel
demiadragel :
pede po ba yan ang gawin kong sunscreen sa skinoren ko?
2026-08-24 22:53:16
0
cassandranicolegotoman
Cassysassy :
Amoy alcohol 😭
2026-05-28 14:36:32
0
giebk07
gg 🌻 :
safe po ba sa sensitive skin na may FA and CC?
2026-05-30 09:08:13
0
angieleiihazelleg
angieleiihazelleg :
ano po ang magandang skincare for pregnant women po?
2026-04-16 16:02:26
0
To see more videos from user @ongiel, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About