@ongiel: If you're looking for a lightweight sunscreen, Biore's Aqua Rich line might just be the most reliable option. There's a reason why it's the leading sunscreen brand in Japan!
I find biore to have very strong alcohol scent that it hurts my eyes unlike skin aqua
2026-05-03 02:55:49
27
deth- :
My derma recommended to me to use only physical sunscreen because i have sensitive skin and history of rosecea, what can you recommend that is not heavy on the face and minimal white cast 🥺
2026-04-17 14:13:47
3
Cexile KC🩵™️ :
Same here..biore' user🫶
2026-04-15 23:50:49
8
Asmos :
grabe whitecast nung water gel first biore ko pa naman😭
2026-04-16 00:11:34
6
🍋 :
RECOMMENDED SUNSCREEN FOR BEACH GET AWAY PLS! 😭
2026-04-16 05:06:58
0
jay.jeddah :
jeddah there is delibery
2026-06-28 15:04:20
0
CJ 🪽🧸🎴 :
okay po siya for oily type skin?
2026-04-17 06:43:52
0
Mar Vie :
How about hatomugi?
2026-07-03 07:22:45
0
Rianne :
is it safe for pregnant women?
2026-05-19 20:34:12
1
YourPajamaGuy :
The OG!!!
2026-07-10 06:48:05
0
ghnz :
biore user. aqua rich dn gamit ko.
2026-05-14 14:07:22
0
່ :
Sure ba na hindi nakaka-clog ng pores?
2026-04-20 06:37:53
1
Sue San :
sa Dami Ng mga pinakita mong sunscreen what is the best yong Hinde nag oxidise for oily skin and acidic?
2026-07-23 02:10:43
1
Lars Gayoba :
May cooling effect ba yan?
2026-06-12 15:53:26
0
𝕁𝕌ℕ𝕂𝕐𝕌⚛️ :
Pwede po ba yan sa handcarry esp ung 70g?
2026-08-01 05:21:28
0
An Di Es :
Ganyan din yung ginamit ko nung nag boracay kmi epective sya
2026-05-10 19:26:41
1
Seranova :
ba mas okay for oily and acne prone yung watery or yung gel type ??
2026-08-17 21:47:05
0
Exor :
Nakakahilam for me. Nagpalit ako sa Skin Aqua Gel pero Love hate relationship kame. May days na nagkakarashes ako. Trying out the mineral susncreen naman kaso may white cast. Huhu ang hirap maghanap ng perfect for my maarteng skin. Kung hiyang na kayo, stick with it. Wag na mag try ng iba. Friendly reminder 🩵
2026-04-16 15:57:33
5
️ :
is it good for oily and acne prone skin?
2026-05-26 05:21:23
0
papy-chulo :
pwede b ito sa may acne?
2026-08-28 12:31:16
0
demiadragel :
pede po ba yan ang gawin kong sunscreen sa skinoren ko?
2026-08-24 22:53:16
0
Cassysassy :
Amoy alcohol 😭
2026-05-28 14:36:32
0
gg 🌻 :
safe po ba sa sensitive skin na may FA and CC?
2026-05-30 09:08:13
0
angieleiihazelleg :
ano po ang magandang skincare for pregnant women po?
2026-04-16 16:02:26
0
To see more videos from user @ongiel, please go to the Tikwm
homepage.