idol ask ko lang 385 odo palang Hindi pa nag 1st change oil , pero may konti ingay sa likod ng gulong parang sa transmission siya kutog. Normal ba Yun idol? May shell long ride nako tska gear oil. Ang kaso sa ano maganda gear oil gamitin BSM or Shell?
2026-04-18 08:47:24
5
Aivan :
stock dics lng gamit boss? sa harap?
2026-04-16 14:59:12
6
ᥫ᭡pretty_shvxira :
Pano mo na aline ung mags ung akin kase hindi talaga sha pantay pang nmax v2 din mags ko
2026-04-18 18:02:14
8
vincent🍻 :
ilang inches drop boss?
2026-04-15 19:11:19
7
Oreo🧸 :
Magkakaroon this year☝️
2026-06-16 10:18:49
4
hey.itsgerson but diff_ :
Boss pq lino saan nkakabili ng Mags mo 🤝
2026-04-20 05:35:15
6
🍆 :
boss ang ingay nyan
2026-04-19 14:24:58
9
Joseph💗 :
same unit bro, 👌
2026-04-15 20:55:48
5
yulo :
2026-04-18 11:35:58
4
Bernard Devera :
yung hangang pangarap ka lang talaga 🥺
2026-04-24 04:38:20
3
:
this year🙏
2026-04-18 14:27:14
3
Jer. :
swabe kuys
2026-04-24 12:56:16
4
⚡Ԃαʋҽ💫 :
same unit boss sp lang yung sakin
2026-04-30 23:49:56
1
@ brikz7 :
soon,
2026-04-18 01:36:03
3
itadori@com :
sana soon mag ka motor din ako 🙏🙏
2026-05-01 11:39:19
1
Mikastiktokshop :
Angas 🥰
2026-04-28 06:06:39
2
yulo :
2026-04-18 11:37:46
2
lab :
pangarap ko🥰🙏
2026-04-18 02:20:12
3
Eboy :
2.5 extension kuya ko?
2026-04-17 14:46:14
4
Niel Juliano :
san mo na score maga mo boss
2026-04-23 22:30:06
3
Ron X Grey 🔥🔥🔥 :
linis ng build 🔥🔥🔥🔥
2026-04-17 02:22:45
3
Lil Infinity ♾️" :
Sane
2026-04-16 19:12:58
3
@moondustrussel :
ano size shock mo sa likod boss?
2026-04-18 00:15:17
4
Kian :
Pogi🤑
2026-04-17 14:14:38
3
To see more videos from user @v3eroks, please go to the Tikwm
homepage.