mine also is honor x6b, super ganda ng update at nawala na yung parang sound na umuutot while nag eeml ako. Unlike sa update nung August doon talaga nag start umutot phone ko while gaming😭
2026-04-22 03:40:34
7
Jermel Rntpz :
meron na ba sa Honor X7B?
2026-05-14 01:39:23
1
Lei :
how?
2026-04-30 12:48:28
0
kuroko basketball :
Honor x7c wala parin magic 8 parin
2026-05-14 09:07:31
0
Vivialyn Cariaga :
Naging iPhone hahaha same honor x6b
2026-05-27 03:14:57
1
chinee :
Halla same po. X6b. Upated na din sa magic 10OS.
2026-05-17 12:02:57
1
☪︎ 𝓐𝓷𝓭𝓻𝓮 :
and honor x8b?
2026-05-30 00:36:33
0
. :
nag update ako kahapon pero parang hindi sya nag magicos10
2026-05-28 04:04:37
0
ises :
Kailangan ba I back up yung mga data mo?
2026-05-28 03:36:39
1
seazar :
uhm stuck na sa 8 yung x8b
2026-05-28 06:54:25
1
rence🎥🎟️ :
kakarating lng ng version sakin
2026-05-20 14:34:25
1
💥koshellaine💥 :
hello po, paano po ba ma u-update? wala naman pong nakalagay na update sa akin
2026-05-03 10:00:42
1
_mimiyooooo :
how about honor 90?
2026-05-26 02:29:38
0
sebas :
Una pregunta se tiene que reiniciar el teléfono de fabrica para actualizar
2026-05-05 01:49:59
0
nikayy :
any info when X7d 4g? 😭😭
2026-05-27 14:38:09
1
nic_nicolie 🖤 :
Bakit wala sa X9B?
2026-05-26 13:08:07
1
izz :
Te but ayaw na ma open games ko?
2026-04-26 11:04:32
0
To see more videos from user @magicshop_seven, please go to the Tikwm
homepage.