This is just insane! FULL CROWD even outside the tent!!!! Their definitely going back next year with a bigger stage! 😭😭😭
2026-04-18 01:55:23
4636
:
sa japan naman next, good luck and congrats BINI 🫶👏
2026-08-05 14:47:40
15
itsjaysonomandam :
mas bet ko to kaysa sa first day!! 😭💗 grabe yung energy nila mas lumevel up!! Yung intro pasabog!!
2026-04-18 03:27:33
1700
milodinosaur :
i had to go back here to clear and refresh my eyes 😬
2026-07-30 21:58:43
231
Jamskie 🫧 :
They're really can dominate the world stage
2026-04-18 02:41:24
478
🍩 :
august 2026 anyone?
2026-08-03 23:44:28
141
æ :
pasabog week 2 daming tao punong puno mojave huhu, feel ko if ma invite ulit sila sa sahara na sila even main stage
2026-04-18 03:07:21
373
mysrh :
MGA PROUD SA PERFORMANCE NG BINI🥹👇🏻
2026-04-18 03:17:53
667
A :
Umiyak sila umiyak sila😭😭😭
2026-04-18 04:21:27
448
mito_chondria :
grabe yung mga back up dancers nakapag-coachella rin😭😭
2026-04-18 03:44:35
683
korraftw :
WHY IS NO ONE TALKING ABT THE TRADITIONAL FOLK DRUMSSSS SA INTRO AND SALAMIN SALAMIN!!! 😭❤️🩹😭❤️🩹😭❤️🩹😭❤️🩹
2026-04-18 04:37:05
461
N :
Can we give appreciation also to their back up dancers, they did greatttt!✨🥰
2026-04-18 02:05:50
516
𝚒𝚕𝚒𝚔𝚎𝚢𝚘𝚞𝚍𝚞𝚖𝚙𝚊𝚜𝚜 :
me na di naka gising Ng 7:15:
2026-04-18 01:21:14
760
Ders :
Mas maganda performance nila ngayon, more relax, natural and you can see that they really enjoying the stage unlike before na although maganda naman, but halatang tense and scripted ung spiels nila. They really make the most out it tlga performance nila this week 2.
2026-04-18 04:57:56
360
mattheo :
🥹🥹🥹
2026-04-18 03:49:51
443
el.juandavids :
Aya’s “Shagit ug kusog!” hits so hard. Bisdak represent ✨
2026-04-18 03:43:04
395
Maria :
next year: Mikha: Lollapalooza are you ready? Nakikinig ba kayo?🤌
2026-07-31 11:08:59
35
yoni :
kilabot agad, strings ba naman ginawang intro 😭🔥🔥🔥
2026-04-18 09:35:43
54
Yumiko Yamamoto :
ang cameraman for today's bidyow ay may crush naman kay collet
2026-04-18 02:15:21
184
Racha :
Fave talaga ni Colet yung Out of my head HAHAHA halatang enjoy siya eh 😭 btw fave ko rin OOMH so far 😭
2026-04-18 02:24:54
214
Ari :
I was so emotional the whole time but totally lost it when they introduced themselves in their local dialect!! Wooooooh, so proud of you girls!!
2026-04-18 03:43:13
95
tine`;< :
the synchronization is givingg🔝💯💯
2026-04-18 03:55:19
56
msmk :
binayaran po ba sila ing coachella para mag perform? 🥰❤️
2026-04-18 11:36:16
30
lyndleyuuuh🧿🪬 :
BAKIT HINDI PINLAY ANG 'LAGI' 🥺
2026-04-18 03:17:12
183
To see more videos from user @szstar_ue, please go to the Tikwm
homepage.