@szstar_ue: full performance of BINI🇵🇭 week 2 #binicoachella #binichella #fyp

riya🧸
riya🧸
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 18 April 2026 00:47:00 GMT
883480
106398
1093
6609

Music

Download

Comments

zoeyoh_
zoeyoh_ :
finally Aiah looks genuinely happy 🥹
2026-04-18 03:23:06
2320
itstrexy
Trexy :
This is just insane! FULL CROWD even outside the tent!!!! Their definitely going back next year with a bigger stage! 😭😭😭
2026-04-18 01:55:23
4636
cel_cee20
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ :
sa japan naman next, good luck and congrats BINI 🫶👏
2026-08-05 14:47:40
15
itsjaysonomandam
itsjaysonomandam :
mas bet ko to kaysa sa first day!! 😭💗 grabe yung energy nila mas lumevel up!! Yung intro pasabog!!
2026-04-18 03:27:33
1700
matcha_0883
milodinosaur :
i had to go back here to clear and refresh my eyes 😬
2026-07-30 21:58:43
231
jamskie_1603
Jamskie 🫧 :
They're really can dominate the world stage
2026-04-18 02:41:24
478
mariasiennadavinb
🍩 :
august 2026 anyone?
2026-08-03 23:44:28
141
user12764903345
æ :
pasabog week 2 daming tao punong puno mojave huhu, feel ko if ma invite ulit sila sa sahara na sila even main stage
2026-04-18 03:07:21
373
mysrh_fogi
mysrh :
MGA PROUD SA PERFORMANCE NG BINI🥹👇🏻
2026-04-18 03:17:53
667
lifewithlene.a
A :
Umiyak sila umiyak sila😭😭😭
2026-04-18 04:21:27
448
mima_saur3
mito_chondria :
grabe yung mga back up dancers nakapag-coachella rin😭😭
2026-04-18 03:44:35
683
korraftw
korraftw :
WHY IS NO ONE TALKING ABT THE TRADITIONAL FOLK DRUMSSSS SA INTRO AND SALAMIN SALAMIN!!! 😭❤️‍🩹😭❤️‍🩹😭❤️‍🩹😭❤️‍🩹
2026-04-18 04:37:05
461
cleorinefaire_
N :
Can we give appreciation also to their back up dancers, they did greatttt!✨🥰
2026-04-18 02:05:50
516
dinosaurrawrr15
𝚒𝚕𝚒𝚔𝚎𝚢𝚘𝚞𝚍𝚞𝚖𝚙𝚊𝚜𝚜 :
me na di naka gising Ng 7:15:
2026-04-18 01:21:14
760
endlessly
Ders :
Mas maganda performance nila ngayon, more relax, natural and you can see that they really enjoying the stage unlike before na although maganda naman, but halatang tense and scripted ung spiels nila. They really make the most out it tlga performance nila this week 2.
2026-04-18 04:57:56
360
taewhuo
mattheo :
🥹🥹🥹
2026-04-18 03:49:51
443
el.juandavids
el.juandavids :
Aya’s “Shagit ug kusog!” hits so hard. Bisdak represent ✨
2026-04-18 03:43:04
395
riam1938
Maria :
next year: Mikha: Lollapalooza are you ready? Nakikinig ba kayo?🤌
2026-07-31 11:08:59
35
not.yoni
yoni :
kilabot agad, strings ba naman ginawang intro 😭🔥🔥🔥
2026-04-18 09:35:43
54
kneeheart
Yumiko Yamamoto :
ang cameraman for today's bidyow ay may crush naman kay collet
2026-04-18 02:15:21
184
_okiyaakai
Racha :
Fave talaga ni Colet yung Out of my head HAHAHA halatang enjoy siya eh 😭 btw fave ko rin OOMH so far 😭
2026-04-18 02:24:54
214
mgbxzz
Ari :
I was so emotional the whole time but totally lost it when they introduced themselves in their local dialect!! Wooooooh, so proud of you girls!!
2026-04-18 03:43:13
95
itz_mejustine2
tine`;< :
the synchronization is givingg🔝💯💯
2026-04-18 03:55:19
56
usernameusernameheaven
msmk :
binayaran po ba sila ing coachella para mag perform? 🥰❤️
2026-04-18 11:36:16
30
lyndleyuuuh
lyndleyuuuh🧿🪬 :
BAKIT HINDI PINLAY ANG 'LAGI' 🥺
2026-04-18 03:17:12
183
To see more videos from user @szstar_ue, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About