@czamazing: FULL VIDEO @coachella WEEK 2 by: @BINI PH 🌸♾️🇵🇭 @MIKHA LIM. @Bini Aiah Arceta @C O L E T :):) @loiverever౨ৎ @Sheena Catacutan @STACEY @G W E N @JHOANNA DISCLAIMER: No Copyright Infringement intended. The audio and music belongs to their rightful owners.✨ #BINIph #BINICHELLA #BINI_CoachellaWk2 #coachella #bini

CZAmazing
CZAmazing
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 18 April 2026 03:48:19 GMT
1563749
203206
1029
7842

Music

Download

Comments

hakuharu.neko
Haku Haru :
damn this is a better intro than week 1!!!!
2026-04-20 05:44:30
2675
rrielyyy
gab :
SUMMER SONIC NEXT 🥹🫶🏼 NAKAKA-PROUD!!!
2026-05-01 03:21:40
373
eryle_laurenth
Eryle Laurenth :
bigger stage for them if invitahan ulit sila, more props and pasabog sana.
2026-04-20 05:15:41
4772
hirowanth
MARKYY :
ang galing nung wacking nila sa intro🥹
2026-04-19 17:03:18
2191
mctsftnh2c3
Ria :
Iba siguro ang stage director dito. Alam ang stage blocking ni Bini. Yung mga camera man alam kung ano ang sunod na galaw nila. Better than week 1.
2026-04-20 11:30:29
562
larz.haegi
ʜᴀᴇɢɪ sᴜɴʙᴀᴇɴɪᴍ✯ :
STRING FOR INTRO IS CRAZYYYY AAAAHHHHHHHHHHHHHHHH I LOVE ITTT
2026-04-20 07:03:55
542
gaiszleleow
yang :
lowkey proving them the mics are ON!
2026-04-20 14:21:27
143
cryzrai_
callme_rai :
galing ng camera man talaga this week 2 HAHAH
2026-04-20 01:54:09
740
alfabroe
⠀ ⠀ ⠀ ⠀ ⠀ ⠀ :
hindi sa binabash ko sila pero bakit hindi sila synchronized sumayaw and ung choreo din ang basic compare sa kpop industry na kahit unpopular girl group, synchronized sumayaw
2026-04-21 23:07:29
18
yadontevenknowme
𝑣𝑦𝑛𝑧𝑥𝑒𝑖𝑖 ⋆. 𐙚 ˚ :
tbh Bini’s synchronization is better than katseye’s (opinion)
2026-04-25 09:51:41
17
mentallyelle21
Ellεଓ :
Grabe 44 minutes walang pahinga, ang galing nilang lahat walang tapon😭💞
2026-04-20 15:32:59
115
rainbow.pfp223
ふぃおな • . !! :
Gwen flexibility😍
2026-04-27 02:45:18
8
marcusjaeger18
MarcusJaeger18 :
Bini please forgive me isa Ako sa nag doubt sa enyo dati Ngayon nag perform kayo sa Coachella at nag bigay nag honor at pride and glory sa ating bansa dahil Dito pinanood ko Ang mga previous music video nyo at mga dance practice Ngayon you convert me to a bloom and believing na isa kayo sa mag dadala sa Filipino music globally I well stan para sa enyo hangang dulo pinanood ko ring mga docu series nyo grabi Pala Ang sacripisyo nyo mabuhay kayo our 8 😄
2026-05-25 13:35:09
14
xiandreiimmnida
Andrei immnida :
pati backup dancer sabay sabay eh
2026-04-25 01:44:29
35
ziamarafheidecast
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ :
hindi tlg uso sa knila ang lipsynking kaka proud🥰☺️
2026-04-30 01:50:54
7
itsmecoleen39
￴ ￴ ￴ :
Grabe yung pag ka synchronized nila sa first part
2026-05-19 01:36:47
5
jujuji031
🫡 :
ako napagod sa kanila 😭 thank you for your hard work Bini
2026-05-25 01:42:58
5
its_me_patrickplana
Patrick{^o^} :
feel ko magiging sikat tong girl group na to
2026-04-23 03:25:55
34
milania204
Princes Milanie Yañez :
@'| [ Solar [89/70] | alnst |'⭐:Spread The go1spel: (Ephesians 2:8-9) it says, "For by grace are ye saved through faith; and that not of yourselves: it is the gift of God: Not of works, lest any man should boast." This reminds us that our salvation is a gift from God, and it's not something we can earn by our own efforts or good deeds. As Jesus said in (Matthew 11:28)"Come unto me, all ye that labour and are heavy laden, and I will give you rest." He invites us to come to Him, to surrender our burdens and our sins, and to receive His rest and His salvation. It's a beautiful promise, and it's available to everyone who puts their faith in Him. IN JESUS NAME WE SAY?Spread The Gospel: (Ephesians 2:8-9) it says, "For by grace are ye saved through faith; and that not of yourselves: it is the gift of God: Not of works, lest any man should boast." This reminds us that our salvation is a gift from God, and it's not something we can earn by our own efforts or good deeds. As Jesus said in (Matthew 11:28)"Come unto me, all ye that labour and are heavy laden, and I will give you rest." He invites us to come to Him, to surrender our burdens and our sins, and to receive His rest and His salvation. It's a beautiful promise, and it's available to everyone who puts their faith in Him. IN JESUS NAME WE SAY?
2026-04-20 06:57:04
151
ghelaicruise
ghelaicruise :
Dahil sa Coachella na-appreciate ko yung iba nilang songs like ZERO PRESSURE, BLUSH, BIKINi, OUT OF MY HEAD ang gaganda pala pati yung Strings at Shagidi nakaka LSS. Pantropiko lang alam ko dati sa Salamin saka Lagi at Karera. 😍 Late BLOOMer hereeee😍
2026-04-23 12:52:51
73
frzken
kaii :
Buti nlng talaga maayus na Yung cameraman dito, btw Ang GANDA mo AIAH😭😭
2026-04-20 10:06:17
126
venbabina_
vvobbiee :
waiit, ilang beses sila nag pperform?grabe parang hindi napapagod😭😭
2026-04-22 10:23:09
138
mako0418_
_Marco_ :
to be performing ng 42/45 mins. straight, hindi lang basta singing, pero yung dance breaks nila sa mga kanta nila, yung blockings nila. Sobrang galing! World-class talent for sure!
2026-04-28 16:04:28
13
To see more videos from user @czamazing, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About