@mygemsx: very mag asawa vibe 🫠 #danielpadilla #kailaestrada #kainiel #fyp

:)
:)
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 19 April 2026 12:48:21 GMT
4985966
299199
1461
17374

Music

Download

Comments

snoweister
zoë :
they are Justin and Hailey for me 😭
2026-04-20 14:59:15
18633
annaimnida_
annaimnida_ :
For suree eto na yng last na ni Dj parang soon to be married na nakikita ko sa knila ewan ko ba iba awra ng relationship nla compare sa past ni dj 🥺
2026-04-20 10:24:23
2268
ajml0425
AJ :
Pag kinasal ito, isa ako sa pinakamasayang tao sa mundo 😌
2026-04-19 20:06:58
6402
renz6058
Renz :
happy for them pero masakit pala😅🤣 na para bang ako yung ex😭
2026-04-20 04:45:10
5660
aiponfzeajq
gensingkim :
well mas relax sila tignan
2026-04-19 20:45:11
1005
citrine_girl0021
🇵🇭it's me ailyn in KSA🇸🇦 :
npaka simple lng ni kaila bgay sknya ang longhair pra cyang c julia barreto
2026-04-19 14:31:41
3662
iamblaire08
Affi-Mama Blaire :
pogi si DJ.. pero parang mas pumogi sya sa aura nya ngayon with kaila. 🥰
2026-04-24 07:45:31
360
_sokomi
sokomi :
DJ really earned the best girl!
2026-04-19 17:06:49
439
ms_gracee0
Grace Dhalia :
Very mature and hindi pabebe
2026-04-20 12:54:18
62
immaria_xoxo
Maria Gojo :
mas mature relationship nila.
2026-04-22 03:52:14
44
nawttlleynnzz_
lleynzx🙈 :
Unti-unti ko na silang tinatanggap🥹🥹 ang cute nila together🥹
2026-04-22 03:32:29
68
jessalmhn
JESSA LOMAHAN :
parang ito na endgame ni DJ.
2026-04-22 03:50:54
36
uuserflashming
joyram :
mas maganda ang aura ng mukha ni DJ ngaun. halatang happy sya🫶
2026-06-01 15:04:29
5
edz43402
Jicjo :
bakit mas bagay sila? sa paningin ko lang naman🥲
2026-04-21 13:11:23
42
zanne_zanne.19
Mae Suzanne :
feeling ko, sila na ang endgame 🥺
2026-05-30 01:56:47
7
a.s.q752
🥝A.S.Q🔻 :
Move on nalang Tayo guys
2026-05-16 03:19:20
19
_trixie2002
trixieyouagain :
she’s glowing
2026-04-21 01:32:13
31
aamara00001
Jez :
naniniwala ba kayo sa mga instinct? tingin ko ito na magging wife ni daniel 🥺
2026-05-19 12:54:39
10
adored028
mink mink :
ang blooming nila halatang inlababu s isat isa🥰
2026-04-21 05:00:04
15
heymonay098
Monayü :
bakit Ang genuine nila 🥹🥹🥰
2026-04-20 15:31:10
11
anjg1390
Anj :
nasa tamang tao sila pareho 🥰
2026-04-20 16:36:16
18
kateeeee1414
k🇹🇼 :
iba ang aura ni kaila sobrang gaan
2026-04-20 03:30:12
29
jhonalynismyname
JhonaLyn Roxanne Gangay-Detablan :
parang ako ung x na nakikita syang masaya ang sakit sakit pa din 🫣🤦🏼‍♀️
2026-05-04 02:29:27
7
itsmarela96
Marelaaa :
Mas okay sila ❤️
2026-04-28 04:06:32
7
imhotterthanyour_ex
IM HOTTEN THAN YOUR EX ✨ :
Ang gaan gaan ng aura nila both. Pakasal na kayo please 🥰
2026-04-19 13:52:24
269
To see more videos from user @mygemsx, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About