@delmherhayno469: Proud Tesda Scholar. SMAW, GMAW,FCAW,TIG #welder #tesda #smaw #ofwaustralia🇦🇺 #ofwspain🇪🇸

Dhel
Dhel
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 20 April 2026 10:10:05 GMT
189037
7266
286
198

Music

Download

Comments

mobabida
marvin :
May bayad ba pag mag tesda
2026-05-11 04:02:39
19
sutoroberics
sutoroberics :
kapag po ba nakakuha na nc2 okay na mag apply abroad o need pa ng experience?
2026-04-22 20:44:52
18
earl.evalaroza
Earl Genosas Evalaroza :
meron akong NC2 welder, kaso hindi ko pa nagamit kasi nag college ako!
2026-05-11 06:51:17
13
simonr.amosss
SMN?! :
sa mga excited mag abroad dahil may NC ll na Hindi pa Jan nag tatapos wag kalimutan maliit chance na mapili for abroad dahil Marami din nag a-apply at kung gusto mo tumaas chance mo makuha for abroad need mo experience kahit 2 years lng apply ka sa maliliit na companya na need Ng welder or kahit helper experienc rna yon kahit ung iBang agency hanap talaga experience bakit? Kasi Ang NC ll ay skilled lng tinuro lng dun kung pano ginagawa pero d mo pa alam actual work kaya need talaga experience GOOD LUCK!!
2026-06-01 07:27:54
9
stephenicalina16
Stephen Icalina🇵🇭 :
Sir. pa 7days palang namin nahawak nang welding machine/electrode holder wala ako idea about welding pero gusto ko talaga matuto anopo masasabi nyo sa gawa ko.?😅😅
2026-05-03 03:18:04
11
gdhshshsjshywghs
claaayyyyyyyyyyyyyyy :
welder sarap bumalik sa tesda
2026-05-19 14:18:16
11
simplyneeds
DANIELLE ᥫ᭡ :
Pwede po ba girl sa welder
2026-05-16 15:03:20
3
0hens_
h_ :
ask lang habang nag eexperience poba dyan or training may allowance poba dyan
2026-06-02 18:40:56
1
michael.jay316
Michael Jay :
Saan Po banda tesda
2026-06-09 10:33:35
0
harry.better
Harry :
ako na kakasimula palng
2026-05-28 08:20:19
0
itoshi_zen
Sunless :
how to apply SMAW po?
2026-06-11 04:05:31
1
john.dick.caal7
Di marunong mag edit 💀 :
idol grade 9 lang natapos pwedi ba jaan?
2026-06-16 14:42:04
0
m.a.r.k492
M A R K :
gusto ko sana mag Tesda kaso under grad lang ako ng elem grd4 pa sayang experience ko sa pag we welding🥹🙇
2026-06-02 22:49:14
0
dimaapi16
DIMAAPi🐥 :
Pwede poba mag tesda sa welder khit hindi nmn welder ang kinuha mong strand nung SHS?
2026-06-22 10:02:56
1
_princejxc
👑 :
planning to take tesda mahirap po ba?
2026-06-10 15:06:31
0
jyllns
JV IN JAPAN🇯🇵 :
Nasa japan na🇯🇵
2026-06-03 21:25:14
1
lesaintslow
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
ask lng po kapag po mag tesda bibigyan poyun ng nc2 na or need mopa po mag nc2 bago mag tesda?
2026-06-03 07:01:22
0
charkss0
Chicharon Halang🍆 :
This June 8 na Start Ng klase namin Bro Any tips? Smaw Kinuha Ko Bro
2026-06-01 09:08:34
1
invictus1425
Nikki Joy :
hello po
2026-04-27 09:01:38
1
placido_el
Placido :
boss makakapag abroad ba kahit tesda lng ang tinapos??
2026-05-12 07:08:36
0
y4wasapp
Gosuuu :
pwede hs grad boss?
2026-05-12 15:20:02
0
cedie.rivera.sanj
Ced. :
need ba ng backer para makapasok ka sa tesda?
2026-05-16 12:18:01
0
28rf2
💥RMR🇵🇭 :
onboard🙏🫡
2026-04-23 14:05:25
1
ryanilao5
Bored to death :
Australia
2026-05-04 05:21:15
1
senent20
NTHSIDE :
nag NC2 Welder rin ako at may 1 and half years experience sa powerplant welderr then ngayon nasa college ako hehehe both mas maganda
2026-06-05 17:28:19
2
To see more videos from user @delmherhayno469, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About