kapag po ba nakakuha na nc2 okay na mag apply abroad o need pa ng experience?
2026-04-22 20:44:52
18
Earl Genosas Evalaroza :
meron akong NC2 welder, kaso hindi ko pa nagamit kasi nag college ako!
2026-05-11 06:51:17
13
SMN?! :
sa mga excited mag abroad dahil may NC ll na Hindi pa Jan nag tatapos wag kalimutan maliit chance na mapili for abroad dahil Marami din nag a-apply at kung gusto mo tumaas chance mo makuha for abroad need mo experience kahit 2 years lng apply ka sa maliliit na companya na need Ng welder or kahit helper experienc rna yon kahit ung iBang agency hanap talaga experience bakit? Kasi Ang NC ll ay skilled lng tinuro lng dun kung pano ginagawa pero d mo pa alam actual work kaya need talaga experience GOOD LUCK!!
2026-06-01 07:27:54
9
Stephen Icalina🇵🇭 :
Sir. pa 7days palang namin nahawak nang welding machine/electrode holder wala ako idea about welding pero gusto ko talaga matuto anopo masasabi nyo sa gawa ko.?😅😅
2026-05-03 03:18:04
11
claaayyyyyyyyyyyyyyy :
welder sarap bumalik sa tesda
2026-05-19 14:18:16
11
DANIELLE ᥫ᭡ :
Pwede po ba girl sa welder
2026-05-16 15:03:20
3
h_ :
ask lang habang nag eexperience poba dyan or training may allowance poba dyan
2026-06-02 18:40:56
1
Michael Jay :
Saan Po banda tesda
2026-06-09 10:33:35
0
Harry :
ako na kakasimula palng
2026-05-28 08:20:19
0
Sunless :
how to apply SMAW po?
2026-06-11 04:05:31
1
Di marunong mag edit 💀 :
idol grade 9 lang natapos pwedi ba jaan?
2026-06-16 14:42:04
0
M A R K :
gusto ko sana mag Tesda kaso under grad lang ako ng elem grd4 pa sayang experience ko sa pag we welding🥹🙇
2026-06-02 22:49:14
0
DIMAAPi🐥 :
Pwede poba mag tesda sa welder khit hindi nmn welder ang kinuha mong strand nung SHS?
2026-06-22 10:02:56
1
👑 :
planning to take tesda mahirap po ba?
2026-06-10 15:06:31
0
JV IN JAPAN🇯🇵 :
Nasa japan na🇯🇵
2026-06-03 21:25:14
1
:
ask lng po kapag po mag tesda bibigyan poyun ng nc2 na or need mopa po mag nc2 bago mag tesda?
2026-06-03 07:01:22
0
Chicharon Halang🍆 :
This June 8 na Start Ng klase namin Bro Any tips? Smaw Kinuha Ko Bro
2026-06-01 09:08:34
1
Nikki Joy :
hello po
2026-04-27 09:01:38
1
Placido :
boss makakapag abroad ba kahit tesda lng ang tinapos??
2026-05-12 07:08:36
0
Gosuuu :
pwede hs grad boss?
2026-05-12 15:20:02
0
Ced. :
need ba ng backer para makapasok ka sa tesda?
2026-05-16 12:18:01
0
💥RMR🇵🇭 :
onboard🙏🫡
2026-04-23 14:05:25
1
Bored to death :
Australia
2026-05-04 05:21:15
1
NTHSIDE :
nag NC2 Welder rin ako at may 1 and half years experience sa powerplant welderr then ngayon nasa college ako hehehe both mas maganda
2026-06-05 17:28:19
2
To see more videos from user @delmherhayno469, please go to the Tikwm
homepage.