:Hi po ask lang po yung nasa yellow basket nyu yung 13 pro max na lcd yung nasa choices yung may yellow wala po shang Naka lagay na OLED so ano po yun?
2026-05-03 04:56:53
2
eliza :
unknown part po ba yung nakalagay sa history and repair?
2026-05-23 12:53:11
1
onlyniana :
hindi po ba delayed
2026-05-01 15:17:07
1
. :
yung camera po goods ba?
2026-04-27 13:22:57
1
khylr :
ate im currently still in ios 17.4.1 due to storage, makakaapekto bayun? ipxr po ako
2026-04-27 15:46:32
0
psyche♡ :
@Faith ☘𓃮
2026-06-16 17:18:27
0
psyche♡ :
@Merv Compra
2026-06-19 06:37:15
0
To see more videos from user @psych.e___, please go to the Tikwm
homepage.