@jrcdelapena: MICHAEL JACKSON SA PILIPINAS NOONG 1996 🇵🇭 Noong December 1996, dumating si Michael Jackson sa Pilipinas para sa kanyang HIStory World Tour concerts na ginanap sa Parañaque Sports Complex, ngayon ay kilala bilang Amelita G. Mutuc Sports Complex. Isa ito sa pinaka-iconic na international concert events na naranasan ng mga Pinoy fans noong dekada ’90s. #MichaelJackson #HIStoryWorldTour #Philippines #Paranaque #KingOfPop
so blessed na nakita ko sya in person! I was 16 years old back then. Truly the most memorable moment of my life ❤️
2026-04-23 05:37:54
653
ItsmeRazzberrie :
eto ba yung binigay ni MJ cap nya kay joey marquez tapos tinanggihan niya?
2026-04-23 12:44:07
137
ja 🌹✨ :
Manood kayo ng Michael Movie bukas please
2026-04-21 15:37:14
316
mortiz :
MY DAD WAS THERE HE WAS ONE OF HIS BODYGUARDS!!!! SUCH A PROUD MOMENT FOR HIM 😭
2026-04-24 16:16:43
164
Mjjackie777 🇵🇭 :
Tandang tanda ko pa yan. 1996 noon 11 years old ako. Palagi sya nasa tv ☺️
2026-04-21 13:17:00
105
kagomemarie :
1996 ako pinanganak baka siya ang tatay ko
2026-04-24 16:01:06
45
Panj | ig: @panjee :
he was larger than life 😭 everyone knew him, he pulled in crowds in a way no one else has seen and no one else can ever pull off!! what an honor it is to be alive at the same time he was, even just for a few years 😔
2026-04-23 23:02:23
76
Abbeytine :
I remember dumalaw si mJ sa Hospital ng Parañaque.. tapos sa Marina sa Tambo Ang Concert nya
2026-04-21 17:21:25
71
Jeff_2019🇵🇭 :
Nanood ako ng Concert niya ng History World Tour 96' mura pa ticket 3k nsa right side front stage ako.
2026-04-24 13:58:49
34
Lilyang14 :
2 yrs old palang ako nito 😅
2026-05-22 01:03:40
7
Dr. Ake Lifestyle :
Sa liteace lang sinakay si Michael Jackson?
2026-05-08 13:13:30
8
aaalex :
oh, to witness MJ on his prime 😭 i wasn't even born yet
2026-04-30 11:54:35
16
KikayBooba💎 :
Was able to watch that concert, remembered standing 2 rows near the stage area. I even cried when he popped out the stage.
2026-05-25 17:35:37
7
James Carlo Gabunale :
the year i was born, thats why my nickname is jacko because of him ❤️
2026-05-23 12:23:33
8
Sabby❤️🤍 :
6yrs old lang ako nito may magazine pa kami na sya yung cover 🥰🥰🥰
2026-04-21 14:52:28
6
Kent :
i wasnt born yet sa time na ito 2001 baby here, but limang taon ako nung naging idol ko si mj
2026-05-10 14:47:14
7
Cy Pasa :
my wife and I watched his concert.. Wala pang moa, vacant lot pa, Ang layo nilakad namin, umabsent Ako sa office.
2026-04-26 06:46:38
13
banana milk :
wala pa v humigit sa kanya khit si Taylor Swift
2026-05-03 22:21:37
7
Jolyne :
time na wala pang cellphone at internet pero sikat na sikat at kilala talaga sya sa buong mundo
2026-04-21 20:47:39
10
mui_mui73 :
I was just a kid back then and this is super duper massive! OMG Michael we missed you so mu h
2026-04-21 14:49:12
7
aurora :
My Dad went to this concert. I kept telling him how jealous I was after seeing the movie last night. RIP King MJ 💗
2026-04-26 04:47:08
5
unforgivensoul83 :
ang swerte nmn nla.. kami sa mindanao hangang sa news lng nung na interview siya ni loren legarda nag brown out pa sa amin 😢 😭.. bumili lang kami ng t shirt. May pix nya..
2026-04-22 07:19:25
5
vohn joebert s tusiap ✌️ :
sobrang puti at napakagwapo at mabait talaga siya kahit anong hingiin mo binibigay niya kahit ang halaga ay libo man o milyon ang halaga ay hindi nagdadalawang isip na magbigay sayo ng tulong kaya kahit ilang milyon ang lumipas ay hindi siya nalalaos dahil sa kanyang kabaitan love na love ka namin idol ♥️✌🏻
2026-05-02 07:13:24
6
💚CrizzyCoco💚 :
naalala ko pa binalita sa TV non nagdonate pa sya ng worth million of peso sa Hosital ng Parañaque. malaki na un sa time na yan 1996. MJ had a beautiful soul.🥰🥰🥰
2026-06-23 10:19:27
2
Eves0707 :
Cute naman ni nanay 👍
2026-06-10 01:08:19
1
To see more videos from user @jrcdelapena, please go to the Tikwm
homepage.