@bernamiqs: Share ko lang experience ko 😭 #kojicacid #kojic #collagen #whiteningcream #fyp

Bernshop🎀
Bernshop🎀
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 23 April 2026 09:54:58 GMT
202235
1081
82
92

Music

Download

Comments

mrgcmy
ɪᴍ᭄ᴀɴɢɪᴇ❣️ :
ganto sanang review product, hindi puro display walang proof
2026-05-15 02:16:53
10
koshllaineeditor67
kosuke❤️shellaine :
pagkatapos poba maligo kailangan gamitin po yan?
2026-08-14 18:43:13
1
bagong.acc.ni.lee
Bagong acc ni lee Ann :
mi pwede poba sa bata yan
2026-08-25 02:44:07
1
cristinajoybernardo
CRISTINA :
naka ilan po kayo cream nyan? bago nyo po nakita yung results
2026-08-27 13:09:02
1
mrs.ey.roca
Eymièé :
Ilang days mima nung nakita mo result?
2026-05-27 00:38:20
5
urlvecess
Cessang :
age limit po?
2026-08-21 10:50:08
1
_yassijn
asling :
malagkit po ba at naghahapdi?
2026-08-18 22:14:00
1
dianajavier28
DIANA JAVIER :
magkno yan mo follow back
2026-06-15 05:52:14
2
anabelzuniga24
anabel :
pwdi po yan SA singit po
2026-07-21 01:31:19
1
honeyv82
honeyV. :
ask po deo napo ba sya or whitening cream lang sya ? or after sya gamitin need pa mag deo ate??
2026-08-19 00:01:12
1
ayumipangilinan19
Ayumipangilinan19 :
Legit ba to ? chaka mabango ba yan ?
2026-07-06 19:48:35
2
danielferatero763
Daniel Feratero :
lotiong Diba yan ateh?
2026-06-18 14:49:44
1
julie.ann.reyes85
Julie Ann Reyes :
legit po yan
2026-07-23 15:27:48
1
kessybell29
Kessy :
wow namn 🤗
2026-07-11 01:06:32
2
jhoie.08
jhoie.08 :
ma'am, for whitening lang po ba cxa? or you can also use it as deodorant? or need gumamit ng separate na deo?
2026-07-30 08:07:38
1
anmarie177
Anmarie17 :
pide ba sa acidic yan
2026-07-12 10:55:38
1
rqlsrvtclcdndvrzbl
RAndompost🧿🪬🩵 :
ilang pcs po bhe bago umeffect/nakitang may resut
2026-07-24 05:55:56
1
anabelzuniga24
anabel :
pwd po sa singit po
2026-07-21 01:31:55
1
kissedprl189
kissedprl :
legit poba?
2026-06-05 11:52:15
1
rowenadacula
dorothy17 :
namamalat po bah?? mahapdi po bah??? 😳
2026-06-16 07:05:57
1
vencioangel
@Gelly :
legit po ba yan, kasi may binili ako dati di nmn umipekto po eh? 🥺🥺
2026-06-11 02:00:20
3
durantula028
Chris Gultiano :
parang deo na po ba Yan?
2026-07-08 02:48:27
1
anne04dionisio
😊😊 anne04😊😊 :
hindi b pawisan kilikili jan?
2026-05-22 14:51:17
4
solmet955
sol met :
pwede ba yan sa breast feeding mom
2026-06-03 14:48:36
1
nika092713
🪩♬•Ms.Veronica•♬🪩 :
parang deodorant nadin po ba yan
2026-06-07 04:17:40
1
To see more videos from user @bernamiqs, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About