why po kayo nag upgarde from personal ref to 2 door? Planning to buy sana ng mini sinusuggest po samin kasi sa 2 door nalang.
2026-08-21 14:14:56
0
Je Lai Abalos LOYOLA :
🥰🥰🥰same
2026-07-04 05:03:11
2
TeamBaquiran🇦🇺🇵🇭 :
hello sis.. planning to buy this brand, kamusta sa kuryente po ung sa inyo? kano po ang itinaas? ty po
2026-07-18 07:48:45
0
roxanne :
paano hinaan lamig
2026-08-19 08:17:19
0
lahhlah1 :
Hello kumusta naman po kuryente niyo? Magkano po nadagdag sa bill niyo?
2026-08-21 09:43:27
0
Lyks :
Maam magkano nadagdag sa kuryente niyo?
2026-08-09 04:48:46
0
e.rika :
hello po, ask ko lang po kung tinatanggal po yung styrofoam sa chiller
2026-05-17 06:44:20
1
nge :
malamig po ba sa baba? I got tha same brand and model but yung sa ilalim parang hindi masyado lumalamig.
2026-06-18 08:44:17
0
𝙭𝙤𝙭 Ი𐑼 :
hello po. normal po bang umiinit yung gilid pagkasaksak ng ref? and paano po ina adjust yung lamig po?
2026-05-27 08:43:55
0
itsArjade 🔵 :
pano po sineset yung coldness?
2026-05-07 16:10:19
1
sirena.xoxo :
Hi, same tayo ng brand. Malakas po ba sya sa kuryente?
2026-06-18 14:14:28
0
heyitsbel_🖤 :
Hi ask ko lang po pano nyo po sya sinet agad na malamig na yung samen kasi 2 days na walang lamig 😭
2026-07-02 15:13:16
0
xiaolongbruh :
How nyo po naalis yung styro sa labasan ng lamig nya po?
2026-07-19 12:57:03
0
Inday Luna :
hello sis, ano po gamit nyong adapter or extension cord?
2026-05-28 15:23:56
0
Reilly🦋 :
gantong ref din bibilhin namin kamusta naman po sa kuryente?
2026-06-28 14:58:02
0
JaraYyyy :
Magkano nyo po nabili?
2026-07-21 06:00:00
0
Gsxxxx :
Hello po ate normal lang po ba yung bigla bigla na lamang tumahimik like dimo talaga maririnig yung makina na umaandar pero naka turn on parin yung ilaw
2026-07-15 12:56:12
0
N&N's Shoppe :
nag aautomatic on po ba sya pag naka saksak na?
2026-06-18 12:31:19
0
@xtin23💋 :
hello mii napabili rin po ako ganitongng ref 8.5cubic po ano po settings nyo and hm po nadagdag sa bills nyo ? malaki po ba?
2026-05-31 10:57:25
1
scrollnshop84 :
Ilang watts po yan?
2026-05-22 13:54:15
0
Decimo :
hello po pano po inaadjust yung lamig? pag open po kase namin naka automatic andun na po siya sa pangatlo na ilaw
2026-05-26 05:58:26
0
shazaaam :
Hello po, ask ko lang if nailaw din sa loob ng freezer kapag inoopen?
2026-05-17 00:28:39
1
Shie :
Yes maganda ganto dn binili namen last week lang 😁
2026-05-21 11:23:37
1
Bhelle❤💜🧡 :
kmusta po ref niyo ilang yrs na ganyan din kase brand kunin ko this Wednesday
2026-05-18 12:18:41
1
Namie :
mi ask ko lng how to adjust the timer
2026-05-01 04:22:39
1
To see more videos from user @cherryvidal25, please go to the Tikwm
homepage.