anong best month, date na wala masyadong tao sa ek?
2026-06-15 03:57:15
96
Mhsjhhejdndnd :
madami po bag tao
2026-04-24 09:25:29
7
luvvvchoww :
tapat ng school namin ek dawg
2026-07-01 12:56:41
2
seorinaaa :
ngayong month kayo pumunta, im working there and wala masyado tao now kasi nagsisimula palang pasukan
2026-06-29 12:22:30
10
😶🌫️ :
imiss space shuttle☹️
2026-07-22 14:34:45
0
ellie :
gusto ko na ulittttt
2026-07-13 05:47:06
0
🏀 :
Space shuttle yan??
2026-08-16 11:10:19
0
Just Adorable 💝 :
Worth it ba? Kaya ko ba yan kung may feir of heights ako? Hahaha
2026-04-23 23:30:26
11
eloisaaxjoy :
Babalikan kita huhu
2026-07-01 12:49:17
3
Miilo𝜗𝜚s˚ᥫ᭡👜 :
Kaya mo sumakay sis? 😆
2026-04-24 00:11:48
2
kylieez🧚♀️ :
may age limit po ba and height limit kung ilan po balak po kasi namin ng cof namin
2026-07-11 03:32:25
3
😅 :
pag naka unli rides extreme tower paulit2 lang tlg🤣🤣
2026-07-11 13:49:08
0
〆༆ᎬꪜᎥᏝꦿᴮᴼᵞ᭄〆 :
na iwan Yung kalolowa ko SA taas ayaw konang umulit Dyan🤣
2026-07-07 03:55:57
0
Luis :
every weekdays naman po basta hindi holiday nung last time na nag punta kami is sinakto namin sa pasukan ng students sa public schools kaya walang katao tao halos parang naka vip pass kami
2026-07-11 03:33:07
1
🍒🥀Jesivel Finds🥀🍒 :
wow 🥰
2026-04-24 13:45:32
1
{BELLe"🥀 :
Nice experince po doon sa ride hahah sisigaw lamang
2026-06-29 13:22:12
1
𝐑𝐢 ˚⋆𐙚。 𖦹.ᡣ𐭩˚ :
Yesterday 🪄
2026-05-31 02:52:32
1
Zawahᥫ᭡ :
binasic lang namin ang space shuttle nung nag ek kami, naka apat ata kaming ulet HAHAHAHAHAHAHA
2026-07-05 06:06:45
1
ARIANE3> :
ka miss sumakay Jan gusto ko ulit matangal kaluluwa ko HAHAHA
2026-07-04 11:47:31
0
Ody :
@hnnahbshi.
2026-07-13 13:56:22
1
chook.zzz🐌🐌🐌 :
😝😝😝
2026-07-10 11:30:17
0
𝐤𝐢𝐫𝐤𝐳𝐤𝐢𝐞𝐞 ≽^•⩊•^≼ :
@️Prince @𝓡𝓮𝔂𝓷 ganto ulit sa field trip -1
2026-07-01 13:56:09
1
Kyline.Fuenty✨ :
@ج gusto ko sa pang apat na punta ko kayo kasama ko hahahah
2026-07-02 07:46:17
0
chook.zzz🐌🐌🐌 :
😝😝😝
2026-07-10 11:30:17
0
C :
@tsukii
2026-07-01 05:00:26
1
To see more videos from user @yebyi, please go to the Tikwm
homepage.