@gorgeousdaisym:

gorgeousdaisym
gorgeousdaisym
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 24 April 2026 09:32:36 GMT
101610
11960
177
867

Music

Download

Comments

itsghey
gheypinoy :
“We don’t chase, but we attract”, gusto ko tong reminder na ‘to. Baka naooverchase ko kaya lumalayo.Enjoy ko na lang yung time while waiting. Thanks. 🙏🏻
2026-04-24 13:25:44
395
poshandstitches
🧿Posh&Stitches🧿 :
correct! the more you chase, the more na madedelay Kasi bakit? God will teach you how to be patient and trust Him. When you manifest, just imagine it happened already.. enjoy the moment then eventually it's gonna be real.
2026-04-25 00:00:53
92
chubibabi
Nowee_𝒞𝒽𝓊𝒷𝒾 𝒞𝒽𝒾𝒸 ᡣ𐭩 :
Pano po ba? Sorry huhu, like in terms of career. Parang ang hirap po na hindi ka maging desperate lalo na pag need mo nang work.
2026-04-24 15:32:29
75
dianarose21
Diana Rose :
As a law of attraction advocate, san po kayo naniniwala, sa Universe or kay God?
2026-05-10 18:12:29
23
royjamesfinds
ImRoyJames :
Thank you sa pag remind
2026-04-26 02:11:33
12
risalynmendozanunez
rmn_19963 ll :
YOU'RE ARE MY INSPIRATION SINCE NAPAPANOOD KITA MS. Gorgeous daisysm THANK YOU SO MUCH mo much mean it SA akin Yung mga sinasabe mo HOPEFULLY MY MANIFESTIONS HAPPEN SOON 🙏
2026-05-23 09:18:21
5
pengshoii
imnotpeng :
Ang tagal kong inantay maka graduate ako. Ngayon graduating na ko and I'm manifesting Latin Honors. Naka set na saking nakuha ko na sya 🥺🫶🏼 Will update you ate. ✨✨
2026-05-21 11:44:51
12
mommymajoyandarkiedan
Mommy Majoy and Arkie Dan :
Thank you
2026-04-26 10:09:32
6
ghing_0628
Ghing06➿ :
Thanks sa reminder!
2026-05-16 11:16:41
5
25mitch94
Mitch nga pala 🌈 :
Nkuha ko na sya ❤️❤️❤️❤️❤️
2026-05-23 15:51:43
5
vilatchangkamang
vilatchangkamang :
thank you for this pu!
2026-04-25 04:33:06
5
snowayyyyt
⋆。˚୨snowayyyyt୧˚。⋆ :
para sakin ba to
2026-04-25 23:28:46
9
zialionmingkong
Weng {One Stop Shop}🔥 :
trueeee❤️
2026-04-25 14:46:05
5
naiah707
Nami :
Manifest
2026-05-24 13:27:50
5
beyou.11
beyou. :
Agree 💯😊
2026-04-26 03:47:34
7
annmed31
MaeMara3123 :
Tama
2026-04-26 07:17:45
6
gdheel95
Eleven✨ :
thankyou po 🙏✨
2026-04-25 12:32:20
7
jam.findz
𝓶𝓲𝓶𝓲 ༘ ᥫ᭡ :
narealized ko nung niletgo ko ung something na gusto kong magimprove dun ung time na mas nakikita ko ung improvement. 🥹
2026-05-03 14:50:10
6
yahre182
🌸 Eya’s Picks 🌸 :
anu po ang gagawin
2026-04-26 04:09:03
6
mommynance_
𝐌𝐨𝐦𝐦𝐲 𝐍𝐚𝐧𝐜𝐞 ᥫ᭡。 :
so dapat maging kalmado, pero gumagalaw may progress parin.. yung sakin pinabayaan ko hahaha ayun mabilis ibibigay pag hindi pinipilit
2026-04-28 13:21:18
10
cherryimamura
cherryimamura :
Siguro nga po.. enjoy ko nlng po yung time habang naghihintay🙏
2026-04-25 00:35:44
6
ladyjhana24
Lady Jhana 🦋 :
Minsan po talaga ang weird naiisip mo palang nandiyan na agad²., ✨ minsan meron talaga mga tao na ipapadala para magbibigay sa'yo if para sa'yo talaga ibibigay bigla eh.,😅 basta relax lang at maghintay., at dapat seryoso na iyon talaga mga gusto mo para mas matupad.☺️😌🙏
2026-04-30 02:38:20
5
renzend1234
Mommy Remz🧿✨ :
ganun pala. START na NAMAN TULOY AKO😭😅 thanks po🥰
2026-04-25 07:16:05
7
imim1_111
im :
Thank you for this!
2026-04-24 12:03:36
5
riam1938
Maria :
all your frustration and hopes you have to surrender it to universe dont chase just attract
2026-04-25 18:16:32
8
To see more videos from user @gorgeousdaisym, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About