“We don’t chase, but we attract”, gusto ko tong reminder na ‘to. Baka naooverchase ko kaya lumalayo.Enjoy ko na lang yung time while waiting. Thanks. 🙏🏻
2026-04-24 13:25:44
395
🧿Posh&Stitches🧿 :
correct! the more you chase, the more na madedelay Kasi bakit? God will teach you how to be patient and trust Him. When you manifest, just imagine it happened already.. enjoy the moment then eventually it's gonna be real.
2026-04-25 00:00:53
92
Nowee_𝒞𝒽𝓊𝒷𝒾 𝒞𝒽𝒾𝒸 ᡣ𐭩 :
Pano po ba? Sorry huhu, like in terms of career. Parang ang hirap po na hindi ka maging desperate lalo na pag need mo nang work.
2026-04-24 15:32:29
75
Diana Rose :
As a law of attraction advocate, san po kayo naniniwala, sa Universe or kay God?
2026-05-10 18:12:29
23
ImRoyJames :
Thank you sa pag remind
2026-04-26 02:11:33
12
rmn_19963 ll :
YOU'RE ARE MY INSPIRATION SINCE NAPAPANOOD KITA MS. Gorgeous daisysm THANK YOU SO MUCH mo much mean it SA akin Yung mga sinasabe mo HOPEFULLY MY MANIFESTIONS HAPPEN SOON 🙏
2026-05-23 09:18:21
5
imnotpeng :
Ang tagal kong inantay maka graduate ako. Ngayon graduating na ko and I'm manifesting Latin Honors. Naka set na saking nakuha ko na sya 🥺🫶🏼 Will update you ate. ✨✨
2026-05-21 11:44:51
12
Mommy Majoy and Arkie Dan :
Thank you
2026-04-26 10:09:32
6
Ghing06➿ :
Thanks sa reminder!
2026-05-16 11:16:41
5
Mitch nga pala 🌈 :
Nkuha ko na sya ❤️❤️❤️❤️❤️
2026-05-23 15:51:43
5
vilatchangkamang :
thank you for this pu!
2026-04-25 04:33:06
5
⋆。˚୨snowayyyyt୧˚。⋆ :
para sakin ba to
2026-04-25 23:28:46
9
Weng {One Stop Shop}🔥 :
trueeee❤️
2026-04-25 14:46:05
5
Nami :
Manifest
2026-05-24 13:27:50
5
beyou. :
Agree 💯😊
2026-04-26 03:47:34
7
MaeMara3123 :
Tama
2026-04-26 07:17:45
6
Eleven✨ :
thankyou po 🙏✨
2026-04-25 12:32:20
7
𝓶𝓲𝓶𝓲 ༘ ᥫ᭡ :
narealized ko nung niletgo ko ung something na gusto kong magimprove dun ung time na mas nakikita ko ung improvement. 🥹
2026-05-03 14:50:10
6
🌸 Eya’s Picks 🌸 :
anu po ang gagawin
2026-04-26 04:09:03
6
𝐌𝐨𝐦𝐦𝐲 𝐍𝐚𝐧𝐜𝐞 ᥫ᭡。 :
so dapat maging kalmado, pero gumagalaw may progress parin.. yung sakin pinabayaan ko hahaha ayun mabilis ibibigay pag hindi pinipilit
2026-04-28 13:21:18
10
cherryimamura :
Siguro nga po.. enjoy ko nlng po yung time habang naghihintay🙏
2026-04-25 00:35:44
6
Lady Jhana 🦋 :
Minsan po talaga ang weird naiisip mo palang nandiyan na agad²., ✨ minsan meron talaga mga tao na ipapadala para magbibigay sa'yo if para sa'yo talaga ibibigay bigla eh.,😅 basta relax lang at maghintay., at dapat seryoso na iyon talaga mga gusto mo para mas matupad.☺️😌🙏
2026-04-30 02:38:20
5
Mommy Remz🧿✨ :
ganun pala. START na NAMAN TULOY AKO😭😅 thanks po🥰
2026-04-25 07:16:05
7
im :
Thank you for this!
2026-04-24 12:03:36
5
Maria :
all your frustration and hopes you have to surrender it to universe dont chase just attract
2026-04-25 18:16:32
8
To see more videos from user @gorgeousdaisym, please go to the Tikwm
homepage.