@noemimeme4: kalapastangan kung Hindi mo sagutin Ang tawag ng panginoon #FaithJourney #Inspiration #ConsecratedLife #Vocation #FindYourPeace

meme
meme
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 25 April 2026 13:13:01 GMT
366524
81052
261
13383

Music

Download

Comments

hannahparker203
@ocyeanic :
Papa God give me a sign 🙏
2026-04-28 01:38:23
383
meeeerakii_
wabiisabiiwasabiii_ :
ate sign na po ba 'to? puro madre na po nasa fyp ko
2026-06-04 09:28:59
260
clarissebernacerdatok
clarissa :
mama ko sabi sakin mag madre nalang daw ako kasi laging akong nasa bahay 😭 kakainis
2026-04-27 02:32:01
141
urloveable_a
Andrhea :
being a Carmelite is totally interesting, but I am called in saint Clare's order🥹🫶 hopefully we enter the orders we were called to soon🫶
2026-04-25 13:31:24
70
benguillomichaelmondejar
Michael Mondejar Benguillo :
prayand never give up gusto kurin mag pari kaya panay panalangin ako sa diyos na sana ako ay kanyang tanggapin🥰🥰😁😊
2026-04-26 12:43:59
26
elizyen5
elitt :
my second choice if my first choice didn't succeed
2026-05-02 00:24:15
13
chery.quiones
chery :
my biggest multo
2026-04-28 11:38:21
12
ylshvan
ylshvan :
this is my biggest dream pero I need to be successful para matulungan family ko, maybe in another life Lord 😞💗
2026-05-24 17:33:55
13
siopathymeow
fairy hamster :
Galing, pangatlo nato.
2026-06-07 07:02:51
1
nicolevxhdsn
Nicole Hudson :
Puede ba ako jan if nag vivamax ako?
2026-06-07 15:21:20
4
xyrace30
f :
is this a sign?
2026-05-04 05:50:57
7
z_tinee
tine 𐙚 :
puro madre fyp ko 😭
2026-06-10 02:41:33
2
everybodycallsmeyanna0
𝔜𝔞𝔫𝔫𝔞 :
daming dumadaan na ganito sa fyp ko, sign ko naba
2026-06-06 04:55:25
4
matildhaa_litaa3
Carmelita :
another life
2026-04-26 11:31:28
7
mybabiesloveu0121
my 2 spoild brat baby :
mag kano po toution fee pag mag mamadre
2026-06-26 13:26:46
0
whosthis_ems
ems :
My goal is to be a nun kahit alam kong makasalanan ako mag babago ako para maka pasok sa altar ng panginoon 🥹🥹 and l will always serve god in my iternity life🥹🥹
2026-05-23 11:49:56
13
hannahparker203
@ocyeanic :
16 years old ako nag Madre ako 4months lang ako don pero sobrang thankful ako ni Lord dahil binigyan nya ako na experience pano maging Madre at sobrang saya Maraming memories nabuo ko don kasama Sila Sabi ni sister ko tapos na akong mag aral kng gusto ko bumalik ay welcome padin ako kaya ngayon memories nalng Ang LAHAT 🥰 sobrang miss Kona Sila kahit Hindi na complete and now I'm 19 years
2026-04-28 01:37:36
7
idgaf0345
kekedoyolabmi :
“kalapastangan kung hindi mo sagutin ang tawag ng panginoon” 🥀🥀🥀
2026-05-07 15:50:30
15
paulaflores307
Paula Flores :
pwedi ba mag madre kahit may anak just asking lng po..
2026-06-12 14:19:28
0
mckieeel
may :
sign naba ‘to papa god
2026-06-07 08:22:01
1
basangkins
Cesssssyyyykinnnnssssssss :
Pag nakakita ka ng madre before exam. Makakapasa ka ❤️
2026-06-06 19:27:08
1
rnyykanaeru
Rynn :
so it's a sign?
2026-06-07 17:01:58
1
valentinos430
Annie :
I'm not perfect but this is my dream
2026-06-07 11:08:30
1
_jo110903
; :
biggest what if ng buhay ko🥹
2026-05-23 11:30:13
4
To see more videos from user @noemimeme4, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About