@zylieee_21: I use Geisha White 2–3x a week for exfoliating + dark spots, then Dove Serum Bar daily for soft and hydrated skin 🤍 So far, this combo works well for me 👀 #soap #viral #foryou #bestcombo #girlythings

Xandria_luvz
Xandria_luvz
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 27 April 2026 10:35:26 GMT
532708
10072
219
712

Music

Download

Comments

mcmcmcm1123
MC 🖤 :
araw araw ako gumagamit ng geisha intense, bakit sabi nila tatlong beses mo lang daw gagamitin for 1week ano ba mangyari pag araw araw mag super dry ba?
2026-08-08 23:09:11
6
jnlynjbnll
Zeiraiah finds :
i used geisha daily😭
2026-07-11 21:43:32
1
sahmom17
EverydayLife with A :
Sken namin everyday ko ginagamit yung geisha intense pero di ko sya binababad. Inuuna ko muna geisha then dove naman na, grabe ang glow ng skin ko. As in!💯 part na silang dalawa sa ritwal ko.😂
2026-06-18 15:33:18
78
shiela1996
hurrem. :
hindi ba araw araw ginagamit si geisha ?
2026-05-14 07:17:53
12
rangfeliciano
it's me Ara :
paano poba use yung geisha and dove ? pag sasabayin poba ang gamit ? tanung lang po hehe 1st timer lang po na gagamit .
2026-08-25 11:21:52
0
ladybellediannerg
Dianne :
Is it okay if I used this method? Geisha intense at least 5 mins, rinse, Dove serum, rinse again.
2026-06-05 16:50:54
11
pink_y.swear
pink_y.swear :
seoul secret soap + dove beauty bar pink mga mhiee, legit 1 week lang kita agad effect promise. gamit ko na for months now 🥰
2026-06-13 02:11:26
14
harukoangel20
👿 🔥 Haruko 🔥 👿 :
1st time user sobrang hapdi sa face kaya binanlawan ko kagad, then apply ng dove ,😅
2026-07-17 13:12:30
5
kithiecagaskitty
Kitty :
Pano po ginagamit Yung Geisha at dove po? Sinasabay po ba sa pag lagay sa skin? Or paano sila ginagamit dalawa?
2026-05-18 13:32:50
2
josephmtollenojr
Arn :
ate pwede ba sa muka si geisha? everyday use?
2026-07-08 10:37:26
0
shehannmiguel
Shehann Miguel :
Super effective nito sakin araw araw ako gumagamit ng geisha di ko siya binababad tapos dove after ,grabe yung glow mo. Ang dami mong makukuhang dead skin pag gamit ang geisha kaya sisipagin ka talaga maligo.
2026-06-27 06:07:04
9
freakingcuteuser.18
clarissaaaaaaaa :
may gamit po ba kayong lotion???huhuhu iniisp ko po if mag lolotion pa po ako
2026-08-03 22:37:34
0
jam.orphic
minmin :
I assure you apaka effective nito. Lalo na yung geisha intense 2 days pa lang kita mo naga micro peeling sa mga arms and legs mo kaya big help ang dove para mag moisturize yung skin mo and nagpapa boost din ng whitening effect.
2026-05-19 16:37:58
31
meili_de_yu
rairai :
kaka start ko lang mag gamit ng geisha white and naghahanap ako ng pang combo dito, thank you ate.
2026-06-22 08:51:08
3
thousandmilesaway22
hahah :
hello normal lang po ba na like after 2-3 days mo sya ginagamit is parang nangingitim ka?
2026-06-28 06:47:09
3
jjnyy.20
jjnnyy :
Normal lang ba na makati siya sa skin?
2026-06-17 09:40:08
3
user997928291
Baba :
pwede poba sa face yung dove?
2026-07-24 03:04:33
0
wtf.m4arkiee
chuckie🧃 :
yung dove pala inuuna bago SI geisha? huhuHAHA
2026-05-28 02:54:16
2
laoshenzi
Chan :
What if po Araw araw2 naliligo ano alternative mo Kay geisha po?
2026-05-28 09:23:37
2
rosejanebonita17
🥀Momshie Jane🛒🛍️ :
try ko this combo talaga
2026-07-04 14:03:19
1
mommy_shanns18
mommy shanns18 :
anung mas maganda yang orange o yung whote
2026-07-10 09:54:10
1
arlyn_bndijo
arlynbndijo :
mihh Keri lng ba Yung dove na white na may moisturizer
2026-06-26 07:36:28
3
car21212123
🥀🦋 :
Ano kaya magandang lotion araw araw kase ako naiinit pag hatid sundo ng kids
2026-07-27 13:14:06
0
whos.kizzia
Haumea. :
Effective kaya sa mga olive skin?😭
2026-06-29 14:49:13
1
user5112609381775
Ligaya :
from that soap po anung po magandang ipartner na lotion sakanila?
2026-07-09 08:59:28
0
To see more videos from user @zylieee_21, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About