Pareho po tayo February nag start ang psoriasis until now nag susuffer parin haist…
2026-04-27 15:17:16
1
Mich Lao :
anu po remedy ginwa nio po para mawala?
2026-07-02 05:28:02
0
ms. ma'am :
same po tayo, first week ng February nag start pero sakin pityriasis rosea po, ganyan din skin ko. pero now masasabi kong 95% healed na. 🥹
2026-05-07 23:25:35
0
𝑩𝒂𝒆 𝑺𝒖𝒃𝒂𝒏𝒂 𝑹𝒚𝒂𝒏 :
My April😭😭😭
2026-04-28 11:40:27
1
🌻jane🫦 :
January and still suffering sa eczema 🥹para din. Syang ganyan sakin lahat nang katawan ko pero eczema naman daw tung akin yung gustong gusto kona ma wala. Peklat pero bigla na2man magkakaroon super stress 🥺🥺🥺
2026-05-04 04:41:54
1
To see more videos from user @psorskin, please go to the Tikwm
homepage.