it was good but medyo sloppy; not jiggle peeking before cancelling the E, crouch spray, and does not reposition. probably inconsistent aim nya pero may bitaw pa rin naman
2026-04-28 12:32:03
6
Lauvrhie :
Editing software mo bro? lagi kasing compressed ni tiktok saken
2026-04-29 02:35:12
0
li4m.exe :
nicee grabeng ace paturoo
2026-06-20 22:01:17
0
saidr1ckk on ig :
so good bro! edit tutorial?
2026-05-06 23:20:09
0
Jungle Pocket :
there was once a time.....
2026-05-07 13:29:45
1
:
most least bronze lobby😂
2026-04-29 09:13:48
0
Mark :
Low elo
2026-04-30 03:37:18
0
bivar :
😩
2026-05-23 04:07:41
0
qwertyuiop :
100 hz ba naman
2026-04-28 17:55:08
0
Shoozerz13 :
2026-05-03 17:35:13
0
🪷 :
sens?
2026-04-30 09:41:24
0
sors :
HAHAHAHAHAHA
2026-05-19 05:02:36
0
Carl🦭 :
🤤
2026-04-29 02:46:41
1
ఌ︎ :
bakit puro ikaw nasa fyp ko ha
2026-05-15 01:43:03
0
Jiqlovxz :
Langya anong GPU yan idol😞😞
2026-04-28 17:34:18
0
zesty 🍋 :
natuyo prih
2026-04-28 14:01:33
1
Yumi :
Pabuhat po
2026-06-18 20:10:51
0
élci :
sa mga tropa ko jan, rrepost ko kasi nakakatawa OKAY
2026-05-01 13:43:55
1
Pat "Pat Spencer" Spencer :
inang caption yan squammy na squammy
2026-04-28 12:06:42
5
Booo_Ratz :
Crouch sprays of doom🥀
2026-05-10 12:46:37
0
shydae :
nakabukaka na po ako
2026-04-28 04:16:02
2
Lxyvce :
Need ba close sa muka yung monitor I think oo taena diko matamaan ang layo ko
2026-04-28 10:52:01
1
ih :
wala kang bitaw boi, ako basher mo boi 🐢
2026-04-30 00:40:49
1
To see more videos from user @aintkhiro, please go to the Tikwm
homepage.